Agribank khuyến cáo khách hàng trước các thủ đoạn lừa đảo
Gần đây, liên tục xảy ra các vụ lừa đảo nhằm chiếm đoạt thông tin về tài khoản cá nhân tại ngân hàng. Các đối tượng lừa đảo sử dụng nhiều chiêu thức tinh vi khác nhau như trao đổi buôn bán, quảng cáo sản phẩm, thông báo trúng thưởng,  mạo danh đòi nợ giúp ngân hàng để lừa đảo...Để tránh bẫy của kẻ gian, Agribank khuyến nghị khách hàng đề cao cảnh giác khi có nghi ngờ về hành vi lừa đảo gian lận, ngay lập tức liên hệ và phối hợp cùng ngân hàng kịp thời xử lý, ngăn chặn.

(Cập nhật lúc 13:59 ngày 11/4/2019)
Đó là khẳng định của Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Đào Minh Tú với đại diện các tổ chức chính trị - xã hội tại cuộc họp với các tổ chức chính trị - xã hội trong việc triển khai các giải pháp mở rộng tín dụng, góp phần hạn chế tín dụng đen và triển khai định hướng phối hợp trong thời gian tới do NHNN tổ chức ngày 09/4/2019.
(Cập nhật lúc 15:30 ngày 10/4/2019)
Đón đầu làn sóng công nghiệp 4.0, Agribank đã chủ động nghiên cứu, đầu tư phát triển nhiều ứng dụng công nghệ 4.0 trong cung ứng sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng.
(Cập nhật lúc 16:35 ngày 4/4/2019)
Đó là những thông tin được đưa ra tại buổi Họp báo thông tin về điều hành chính sách tiền tệ và hoạt động ngân hàng Quý I/2019 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức ngày 1/4/2019. Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng chủ trì họp báo. Tham dự có đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục, đơn vị thuộc NHNN, NHNN chi nhánh thành phố Hà Nội, Ngân hàng thương mại…
(Cập nhật lúc 8:22 ngày 3/4/2019)
Trong khi các Ngân hàng thương mại “bám trụ” chủ yếu ở thành phố, thì Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) luôn nỗ lực tìm mọi cách để đưa dịch vụ ngân hàng đến địa bàn nông thôn, vùng sâu vùng xa của đất nước, góp phần đẩy lùi tín dụng đen.
(Cập nhật lúc 16:25 ngày 2/4/2019)
Trong những năm gần đây, Agribank đang dần hoàn thiện triển khai các dịch vụ ngân hàng số thông qua mở rộng các kênh phân phối điện tử, đẩy mạnh nghiên cứu phát triển sản phẩm dịch vụ mới trên nền tảng công nghệ, tối ưu hóa các sản phẩm dịch vụ tạo sự thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi cho khách hàng sử dụng. Ngoài các kênh hiệu quả như máy ATM, CDM, POS, Mobile Banking..., thì Internet Banking được Agribank triển khai mạnh mẽ, cho phép khách hàng tiếp cận dịch vụ nhanh chóng, 24/7, tiết kiệm thời gian và chi phí với các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt phát triển nhanh như chuyển khoản, gửi tiền, thanh toán hóa đơn tiện ích, thanh toán các dịch vụ công... đều có thể thực hiện trực tuyến.
(Cập nhật lúc 14:40 ngày 2/4/2019)
Ngày nay, những chiếc thẻ ngân hàng đã trở thành người bạn quen thuộc của đa số chúng ta, bởi những tiện ích trong thanh toán mà chúng mang lại. Agribank đã không ngừng gia tăng tiện ích vượt trội cho sản phẩm dịch vụ thẻ, phù hợp với nhu cầu và mong đợi của từng phân khúc khách hàng. Nhiều năm liền Agribank có mặt trong top những ngân hàng dẫn đầu thị trường thẻ tại Việt Nam.
(Cập nhật lúc 9:34 ngày 28/3/2019)
Để thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 42/2017/QH14 của Quốc hội và Quyết định số 1058/QĐ-TTg ngày 19/7/2017 của Thủ tướng Chính phủ nhằm đạt được mục tiêu đưa tỷ lệ nợ xấu nội bảng của các TCTD, nợ xấu đã bán cho VAMC và nợ đã thực hiện các biện pháp phân loại nợ xuống dưới 3% từ nay đến năm 2020 theo Quyết định số 1058, tại văn bản số 1968/NHNN-TTGSNH ngày 22/3/2019, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) yêu cầu các tổ chức tín dụng (TCTD) triển khai một số nội dung nhằm tiếp tục đẩy mạnh xử lý nợ xấu năm 2019.
Các tin khác
Giải pháp nào để hạn chế tín dụng đen?(Cập nhật lúc 16:47 ngày 11/3/2019)
Cho vay thu mua thóc, gạo vụ Đông Xuân năm 2019(Cập nhật lúc 8:7 ngày 19/2/2019)
Moody’s đánh giá tích cực đối với Agribank(Cập nhật lúc 14:31 ngày 12/2/2019)

Ngân hàng trực tuyến

Mạng lưới ATM/POS

Tỷ giá hối đoái
Cập nhật ngày
Áp dụng tại CN Sở giao dịch Agribank
Tỷ giá có thể thay đổi trong ngày

TT Chăm sóc, hỗ trợ KH Agribank
1900558818