Agribank Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tập huấn SPDV mới và công tác an toàn Công nghệ thông tin năm 2018
(Cập nhật lúc 13:41 ngày 27/9/2018)
Ngày 22/09/2018 vừa qua, Agribank Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tập huấn sản phẩm dịch vụ mới, quy trình xử lý rủi ro tổn thất về nghiệp vụ thẻ  và công tác an toàn công nghệ thông tin với sự tham dự của 240 học viên là cán bộ lãnh đạo, nhân viên Chi nhánh.
Hội nghị đã tổ chức tập huấn sản phẩm dịch vụ mới, quy chế xử lý rủi ro về thẻ và công tác an toàn CNTT. Qua đó, Ban tổ chức đã hệ thống và hướng dẫn các văn bản triển khai sản phẩm dịch vụ mới như dịch vụ QR code, thanh toán bằng Samsung pay, thanh toán bằng thẻ không tiếp xúc, thanh toán qua ATM cash by code, quy chế 799/QĐ-HĐTV-XLRR xử lý rủi ro tổn thất nghiệp vụ thẻ và quy định 3316/QĐ- HĐTV- CNTT về an toàn CNTT.

Thông qua Hội nghị, các cán bộ được trang bị thêm nhiều kiến thức, sản phẩm dịch vụ mới của Agribank vì đây là những sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, từ đó có thể tư vấn cho khách hàng lựa chọn những dịch vụ thích hợp nhất và tốt nhất trong số hơn 200 sản phẩm dịch vụ do Agribank cung cấp. Bên cạnh đó, các cán bộ cũng được tập huấn về bảo mật CNTT, qua đó các cán bộ đã có thêm kiến thức về an toàn bảo mật thông tin ngân hàng nhằm chủ động nhận diện các hành vi lừa đảo đánh cắp thông tin của tội phạm để đảm bảo an toàn hệ thống.

Phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Bình- Phó giám đốc đã đánh giá cao những kết quả đạt được về phát triển và tăng trưởng dịch vụ của chi nhánh trong thời gian qua. Tuy nhiên, Agribank Khánh Hòa cần cố gắng hơn nữa để phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu thu dịch vụ năm 2018, tập trung thực hiện tốt công tác truyền thông, tiếp thị sản phẩm mới như QR code, Samsung Pay hay thanh toán qua  ATM cash by code và đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng. Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ, chú trọng phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Agribank Khánh Hòa cũng hy vọng sẽ phát triển mạnh về dịch vụ thẻ, dịch vụ thanh toán POS, E- Mobile Banking và dịch vụ thanh toán mới QR code… Đồng thời mỗi CBNV chi nhánh tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu, trải nghiệm và sử dụng thành thạo các dịch vụ mới khi Trụ sở chính triển khai…để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng sử dụng, trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, chính xác nhằm quảng bá thương hiệu và gia tăng nguồn thu dịch vụ, từ đó góp phần thực hiện Đề án đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, thúc đẩy việc xây dựng nền tài chính điện tử hiện đại, văn minh và minh bạch.

                                                Võ Thị Hồng Ngọc – Agribank Khánh Hòa
Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn

Ngân hàng trực tuyến

Mạng lưới ATM/POS

Tỷ giá hối đoái
Cập nhật ngày
Áp dụng tại CN Sở giao dịch Agribank
Tỷ giá có thể thay đổi trong ngày

TT Chăm sóc, hỗ trợ KH Agribank
1900558818