Agribank Kiên Giang tổ chức Hội nghị tập huấn SPDV mới và công tác an toàn công nghệ thông tin năm 2018
(Cập nhật lúc 14:34 ngày 2/10/2018)
Trong 02 ngày từ 29 - 30/09/2018 vừa qua, Agribank Kiên Giang đã tổ chức Hội nghị tập huấn sản phẩm dịch vụ mới và công tác an toàn công nghệ thông tin năm 2018. 
Hội nghị đã tổ chức tập huấn sản phẩm dịch vụ mới, quy chế xử lý rủi ro về thẻ và công tác an toàn CNTT. Qua đó, Ban tổ chức đã hệ thống và hướng dẫn các văn bản triển khai sản phẩm dịch vụ mới như dịch vụ QR code, thanh toán bằng Samsung pay, thanh toán bằng thẻ không tiếp xúc, rút tiền bằng mã (ATM cash by code), Internet Banking, một số tiện ích mới trên ứng dụng Agribank E - Mobile Banking, ATM; quy chế 799/QĐ-HĐTV-XLRR xử lý rủi ro tổn thất nghiệp vụ thẻ và quy định 3316/QĐ- HĐTV- CNTT về an toàn CNTT.

Thông qua Hội nghị, các cán bộ được trang bị thêm nhiều kiến thức, sản phẩm dịch vụ mới của Agribank vì đây là những sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, từ đó có thể tư vấn cho khách hàng lựa chọn những dịch vụ thích hợp nhất và tốt nhất trong số hơn 200 sản phẩm dịch vụ do Agribank cung cấp. Bên cạnh đó, các cán bộ cũng được tập huấn về bảo mật CNTT, qua đó các cán bộ đã có thêm kiến thức về an toàn bảo mật thông tin ngân hàng nhằm chủ động nhận diện các hành vi lừa đảo đánh cắp thông tin của tội phạm để đảm bảo an toàn hệ thống.

 
       Ông Phạm Văn Thái - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Agribank Kiên Giang - phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu và chỉ đạo tại Hội nghị, ông Phạm Văn Thái - Phó Giám đốc - đã đánh giá cao những kết quả đạt được về phát triển và tăng trưởng dịch vụ của chi nhánh trong thời gian qua. Tuy nhiên, Agribank Kiên Giang cần cố gắng hơn nữa để phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu thu dịch vụ năm 2018, tập trung thực hiện tốt công tác truyền thông, tiếp thị sản phẩm mới như QR code, Samsung Pay, ATM cash by code và đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng. Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ, chú trọng phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Agribank Kiên Giang cũng hy vọng sẽ phát triển mạnh về dịch vụ thẻ, dịch vụ thanh toán POS, E- Mobile Banking, thu hộ điện nước, cước viễn thông, ABIC và các dịch vụ thanh toán mới QR code, thanh toán bằng Samsung pay, thanh toán bằng thẻ không tiếp xúc, rút tiền bằng mã (ATM cash by code)… Đồng thời mỗi CBNV chi nhánh tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu, trải nghiệm và sử dụng thành thạo các dịch vụ mới khi Trụ sở chính triển khai để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng sử dụng, trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, chính xác nhằm quảng bá thương hiệu Agribank và gia tăng nguồn thu dịch vụ, từ đó góp phần thực hiện Đề án đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, thúc đẩy việc xây dựng nền tài chính điện tử hiện đại, văn minh và minh bạch.

Trần Lương Thiện - Agribank Kiên Giang
Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn

Ngân hàng trực tuyến

Mạng lưới ATM/POS

Tỷ giá hối đoái
Cập nhật ngày
Áp dụng tại CN Sở giao dịch Agribank
Tỷ giá có thể thay đổi trong ngày

TT Chăm sóc, hỗ trợ KH Agribank
1900558818