• APRACA 2014
  • Agribank M_Plus
  • Logo Agribank mới
  • Logo Agribank mới 2
Từ khóa tìm kiếm
Trong mục hỏi đáp
sssss
Câu hỏi 1 : Trong quá trình chấp nhận thanh toán bằng thẻ cho khách hàng, để phòng ngừa gian lận, giả mạo thẻ Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) cần phải làm gì?
Câu hỏi 2 : Thời gian Agribank thanh toán cho Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) được thực hiện như thế nào?
Câu hỏi 3 : Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) của Agribank có được phép thu thêm bất kỳ một khoản phụ phí nào của chủ thẻ khi khách hàng sử dụng thẻ để thanh toán hàng hoá, dịch vụ không?
Câu hỏi 4 : Để có thể thực hiện giao dịch Internet bằng thẻ quốc tế của Agribank, khách hàng cần làm gì? CVV2/CVC2 dùng để làm gì? Khách hàng cần lưu ý gì khi thực hiện giao dịch qua Internet?
Câu hỏi 5 : Giao dịch E-commerce bằng thẻ nôi địa do Agribank phát hành là gì? Điều kiện và hình thức sử dụng loại hình giao dịch này như thế nào?
Câu hỏi 6 : Trường hợp muốn rút tiền nhiều hơn hạn mức giao dịch ngày của thẻ, khách hàng phải làm thế nào?
Câu hỏi 7 : Hạn mức thanh toán hàng hóa, dịch vụ/ngày của các sản phẩm do Agribank phát hành có thể thay đổi tối đa là bao nhiêu?
Câu hỏi 8 : Hạn mức giao dịch ngày là gì? Hạn mức giao dịch ngày của các sản phẩm thẻ do Agribank phát hành hiện nay là bao nhiêu?
Câu hỏi 9 : Trường hợp khách hàng sử dụng thẻ của Agribbank thực hiện giao dịch rút tiền tại ATM thành công nhưng do không nhận tiền sau 30 giây nên bị ATM của Agribank thu hồi tiền, khách hàng phải làm gì?
Câu hỏi 10 : Trường hợp thẻ do Agribank phát hành của khách hàng bị máy ATM thu hồi, khách hàng cần phải làm gì?
Câu hỏi 11 : Khách hàng đăng ký phát hành thẻ tại chi nhánh Agribank ở TP. Hồ Chí Minh nhưng ra Hà Nội công tác trong thời gian dài, trong thời gian này thẻ của khách hàng hết hạn hiệu lực, vậy khách hành có thể đến chi nhánh Agribank ở Hà Nội để đăng ký phát hành lại thẻ được không? Trường hợp không được, khách hàng có thể rút tiền từ tài khoản bằng cách nào?
Câu hỏi 12 : Trường hợp phát hiện thẻ bị mất/bị đánh cắp/bị lộ mã PIN hoặc có nghi ngờ thẻ đang bị lợi dụng, khách hàng nên làm gì để phòng ngừa, hạn chế rủi ro, tổn thất phát sinh?
Câu hỏi 13 : Khách hàng có thể nộp tiền vào tài khoản tiền gửi thanh toán đăng ký phát hành thẻ ở đâu? Cần cung cấp những thông tin gì khi người khác chuyển tiền hoặc nộp tiền vào tài khoản của mình?
Câu hỏi 14 : Đối với giao dịch chuyển tiền cho người thụ hưởng có tài khoản tiền gửi mở tại Agribank, sau thời gian bao lâu thì người thụ hưởng nhận được tiền?
Câu hỏi 15 : Theo quy định hiện hành của Agribank, sử dụng thẻ Agribank khách hàng có quyền thực hiện khiếu nại giao dịch trong phạm vi bao nhiêu ngày?
Câu hỏi 16 : Trường hợp sử dụng thẻ do các TCPHT khác phát hành thực hiện giao dịch rút tiền tại máy ATM của Agribank, giao dịch không thành công, ATM không trả tiền nhưng tài khoản của khách hàng vẫn bị trừ tiền, khách hàng phải làm gì?
Câu hỏi 17 : Trường hợp khách hàng thực hiện giao dịch rút tiền bằng thẻ ghi nợ nội địa, giao dịch không thành công, ATM không trả tiền nhưng tài khoản tiền gửi của khách hàng vẫn bị trừ tiền, khách hàng sẽ phải làm gì?
Câu hỏi 18 : Trường hợp khách hàng sử dụng thẻ Agribank thực hiện giao dịch tại nước ngoài, Agribank sẽ quy đổi theo tỷ giá nào?
Câu hỏi 19 : Làm thế nào để tìm địa điểm đặt máy ATM của Agribank?
Câu hỏi 20 : Khách hàng có thể thanh toán dư nợ thẻ tín dụng bằng các hình thức nào?
Câu hỏi 21 : Trong quá trình sử dụng các sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế do Agribank phát hành, khách hàng có thể nhận sao kê thẻ tín dụng hàng tháng bằng cách nào? Vào thời gian nào trong tháng?
Câu hỏi 22 : Trường hợp muốn kiểm tra số dư tài khoản tiền gửi thanh toán đăng ký phát hành thẻ, khách hàng cần phải làm gì?
Câu hỏi 23 : Trường hợp thẻ bị hỏng dải từ hoặc bị cong vênh không sử dụng được, khách hàng nên làm gì?
Câu hỏi 24 : Trường hợp nào thì máy ATM của Agribank thu giữ thẻ của khách hàng?
Câu hỏi 25 : Trường hợp khách hàng thực hiện giao dịch, máy ATM báo lỗi “Thẻ của Quý khách chưa được kích hoạt. Vui lòng đến ngân hàng phát hành để kích hoạt thẻ ", Khách hàng nên làm gì?
Câu hỏi 26 : Khách hàng nên bảo quản thẻ thanh toán như thế nào để không bị hỏng?
Câu hỏi 27 : Khách hàng nên bảo mật mã PIN như thế nào?
Câu hỏi 28 : Trong trường hợp quên mã PIN khách hàng phải làm gì?
Câu hỏi 29 : Sau khoảng thời gian bao lâu kể từ ngày được ghi trên giấy hẹn nhận thẻ và mã PIN, khách hàng không đến nhận thẻ và mã PIN mà không có lý do chính đáng thì Agribank sẽ thực hiện hủy thẻ và mã PIN theo quy định?
Câu hỏi 30 : Thời hạn hiệu lực của các sản phẩm thẻ do Agribank phát hành là bao lâu? Trường hợp thẻ hết hạn hiệu lực, nếu có nhu cầu tiếp tục sử dụng, khách hàng phải làm gì?
Câu hỏi 31 : Để mua ngoại tệ phục vụ nhu cầu đi công tác nước ngoài, tôi cần xuất trình giấy tờ gì?
Câu hỏi 32 : Để mua ngoại tệ chuyển cho con đang du học tại nước ngoài, tôi cần xuất trình giấy tờ gì?
Câu hỏi 33 : Tôi muốn chuyển tiền thường xuyên đến Trung Quốc cho con tôi học đại học, có thể chuyển bằng Nhân dân tệ hay USD được không? Trả phí như thế nào? Mất bao lâu?
Câu hỏi 34 : Bà Nguyễn Thị A có con gái ở Đài Loan chuyển tiền về nhận bằng mã số 14 số, bà A do đang điều trị tại bệnh viện không thể đến nhận được đã làm Giấy ủy quyền cho con trai ra nhận, Giấy ủy quyền có xác nhận của xã – nơi bà A đang cư trú. Vậy con trai bà A có thể mang giấy ủy quyền và CMND ra nhận tiền giúp bà A hay không?
Câu hỏi 35 : Khi khách hàng đến nhận tiền kiều hối từ đài loan chuyển về cần cung cấp những thông tin gì
Câu hỏi 36 : Nhận tiền kiều hối qua kênh ngân hàng tại Agribank hiện nay, khách hàng có thể nhận bằng cách nào?
Câu hỏi 37 : Loại giấy tờ tùy thân nào được chấp nhận khi thực hiện nhận tiền kiều hối qua dịch vụ WU?
Câu hỏi 38 : Người nhận tiền có cần phải có tài khoản tại NHNo&PTNT Việt Nam để nhận tiền kiều hối không?
Câu hỏi 39 : Cá nhân có nhu cầu chuyển tiền chi phí cho con du học ở nước ngoài thì được chuyển bao nhiêu ngoại tệ?
Câu hỏi 40 : Tôi không có thẻ khách hàng thì tôi có rút được tiền tại chi nhánh khác chi nhánh mở tài khoản không?
Câu hỏi 41 : Dịch vụ gửi, rút tiền nhiều nơi áp dụng cho loại tiền gửi nào?
Câu hỏi 42 : Tôi có sổ tiết kiệm bậc thang gửi mở tại Agrribank chi nhánh A, khi tôi đi công tác, tôi có thể rút tiền ở Agribank chi nhánh B được không ?
Câu hỏi 43 : Tôi có con đi học ở xa, có cách nào gửi tiền cho con hàng tháng mà tôi không phải đến ngân hàng không ?
Câu hỏi 44 : Tôi có thể nhắn tin để biết tiền cước và thanh toán cước điện thoại trả sau cho người thân của mình được không ?
Câu hỏi 45 : Tôi dùng điện thoại trả sau, tôi có thể nhắn tin để thanh toán cước điện thoại hàng tháng của mình không?
Câu hỏi 46 : Cách thực hiện giao dịch thanh toán hoá đơn trả sau bằng SMS ?
Câu hỏi 47 : Điều kiện để có thể sử dụng dịch vụ kết nối với khách hàng của Agribank ?
Câu hỏi 48 : Điều kiện để có thể sử dụng dịch vụ kết nối với khách hàng của Agribank ?
Câu hỏi 49 : Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ kết nối thanh toán với khách hàng của Agribank ?
Câu hỏi 50 : Thủ tục để khách hàng có thể nộp thuế qua Agribank?
Câu hỏi 51 : Khách hàng là người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam muốn nộp thuế nhưng không muốn đến kho bạc mà nộp qua Agribank có được không?
Câu hỏi 52 : Tôi đến Agribank để chuyển tiền bằng dịch vụ Agri-pay giao dịch đã thực hiện xong. Nhưng vì lý do nào đó tôi muốn lấy lại số tiền đã chuyển thì có được không?
Câu hỏi 53 : Mức phí chuyển tiền đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Agri-pay là bao nhiêu?
Câu hỏi 54 : Sử dụng dịch vụ Agri-Pay của Agribank các giao dịch chuyển tiền được huỷ và hoàn trả lại khách hàng trong những điều kiện nào?
Câu hỏi 55 : Khách hàng muốn chuyển tiền từ Tài khoản tại chi nhánh Agribank cho người có tài khoản tại chi nhánh khác hệ thống Agribank có được không? Thời gian chuyển có nhanh không?
Câu hỏi 56 : Phạm vi áp dụng đối với dịch vụ chuyển, nhận tiền nhiều nơi trong hệ thống Agribank ?
Câu hỏi 57 : Dịch vụ Agri-pay có gì khác so với các chuyển tiền thông thường?
Câu hỏi 58 : Hạn mức tối đa của một giao dịch chuyển tiền Agri-pay là bao nhiêu?
Câu hỏi 59 : Sử dụng dịch vụ chuyển nhận tiền nhiều nơi của Agribank, người nhận tiền phải trả phí trong trường hợp nào và được miễn trả phí trong trường hợp nào?
Câu hỏi 60 : Cách sử dụng dịch vụ chuyển, nhận tiền nhiều nơi của Agribank?
Câu hỏi 61 : Người nhận tiền không có tài khoản tại ngân hàng, có cách nào có thể nhận chuyển tiền đơn giản và nhanh nhất không?
Câu hỏi 62 : Tại sao khi đăng nhập lần đầu thành công hệ thống Internet banking, lại không vấn tin được tài khoản?
Câu hỏi 63 : Khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Agribank có phải trả phí không?
Câu hỏi 64 : Dịch vụ Internet Banking cung cấp cho khách hàng những tiện ích gì?
Câu hỏi 65 : Cách thực hiện nạp tiền cho thuê bao di động trả trước trong dịch vụ VNTOPUP của Agribank?
Câu hỏi 66 : Muốn sử dụng dịch vụ VNTOPUP của Agribank phải thực hiện những thủ tục gì?
Câu hỏi 67 : Sử dụng dịch vụ thông báo biến động số dư trên tài khoản của Agribank, khách hàng mất bao nhiêu phí?
Câu hỏi 68 : Sử dụng dịch vụ SMS Banking của Agribank khách hàng được hưởng những tiện ích gì?
Câu hỏi 69 : Hạn mức chuyển khoản qua tin nhắn SMS của Agrribank là bao nhiêu?
Câu hỏi 70 : Hạn mức chuyển khoản qua tin nhắn SMS của Agrribank là bao nhiêu?
Câu hỏi 71 : Cách thực hiện giao dịch chuyển khoản trong dịch vụ SMS banking của Agribank ?
Câu hỏi 72 : Tiền gửi tiết kiệm lãi suất thả nổi của Agribank có lãi suất được áp dụng như thế nào?
Câu hỏi 73 : Sản phẩm đầu tư tự động của Agribank hoạt động theo nguyên tắc gì?
Câu hỏi 74 : Tôi được biết Agribank đang có sản phẩm Tiền gửi linh hoạt, vậy tiện ích sản phẩm này là gì?
Câu hỏi 75 : Tôi gửi tiết kiệm học đường cho con tôi là người thụ hưởng. Đến nay, đã đến hạn tất toán tài khoản như vậy muốn tất toán tài khoản con tôi có thể đến Ngân hàng nông nghiệp làm thủ tục tất toán không?
Câu hỏi 76 : Tôi có một khoản tiền dự trữ muốn gửi tiết kiệm trong khoảng thời gian 2 năm, vậy Tôi nên gửi loại tiết kiệm nào?
Câu hỏi 77 : Tôi có một khoản tiền dự trữ muốn gửi tiết kiệm trong khoảng thời gian 2 năm, vậy Tôi nên gửi loại tiết kiệm nào?
Câu hỏi 78 : Tôi có những khoản thu nhập không ổn định nhưng muốn gửi tiết kiệm để tích lũy cho tương lai, Ngân hàng có sản phẩm nào phù hợp với tôi không?
Câu hỏi 79 : Tôi có thu nhập ổn định hàng tháng vì vậy tôi có nhu cầu gửi tiết kiệm định kỳ hàng tháng với một số tiền nhất định để tích lũy cho tương lai, Ngân hàng có sản phẩm nào phù hợp với tôi không?
Câu hỏi 80 : Tôi bị mất sổ tiết kiệm gửi tại Agribank, vậy bây giờ tôi phải làm thế nào mới rút được tiền?
Câu hỏi 81 : Sổ tiết kiệm của tôi đến hạn nhưng vào ngày đến hạn tôi không đến tất toán, như vậy thì mức lãi suất của tôi được hưởng sẽ được Agribank tính như thế nào?
Câu hỏi 82 : Agribank có tham gia bảo hiểm tiền gửi không? Mức bồi thường khi có rủi ro tiền gửi là bao nhiêu?
Câu hỏi 83 : Khi không muốn sử dụng dịch vụ Mobile Banking nữa khách hàng phải làm thế nào?
Câu hỏi 84 : Khách hàng có thể đăng ký bao nhiêu tài khoản với cùng một số điện thoại đã đăng ký dịch vụ Mobile Banking tại Agribank?
Câu hỏi 85 : Để biết số dư tài khoản đã đăng ký dịch vụ Mobile Banking khách hàng sử dụng cú pháp như thế nào?
Câu hỏi 86 : Ngoài dịch vụ thanh toán hóa đơn trả sau mạng di động Viettel, Sfone và Mobifone qua tin nhắn SMS khách hàng có thể thanh toán tự động qua kênh nào?
Câu hỏi 87 : Mật khẩu sử dụng dịch vụ APayBill có phải bắt buộc không?
Câu hỏi 88 : Khách hàng có thắc mắc khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking liên hệ với ai? Trả lời:
Câu hỏi 89 : Khi nhắn tin tới đầu số 8149 khách hàng phải trả bao nhiêu phí?
Câu hỏi 90 : Khách hàng có thể đăng ký tối đa bao nhiêu số điện thoại để sử dụng một tài khoản được không?
Câu hỏi 91 : Những trường hợp khách hàng không nhận được tin nhắn?
Câu hỏi 92 : Khi phát sinh giao dịch khiếu nại, khách hàng phải làm gì?
Câu hỏi 93 : Nếu quên mật khẩu dịch vụ nạp tiền di động qua tin nhắn SMS (VnTopUp), khách hàng phải làm thế nào?
Câu hỏi 94 : Khi muốn thay đổi số điện thoại đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Agribank, khách hàng phải làm gì?
Câu hỏi 95 : Làm thế nào để biết được mật khẩu dịch vụ chuyển tiền qua tin nhắn SMS (ATransfer) đã được khởi tạo lại?
Câu hỏi 96 : Nếu quên mật khẩu dịch vụ chuyển tiền qua tin nhắn SMS (ATransfer), khách hàng phải làm thế nào?
Câu hỏi 97 : Người dùng có thể thanh toán hóa đơn của các dịch vụ nào qua Mobile Banking của Agribank?
Câu hỏi 98 : Khi sử dụng dịch vụ ích nạp tiền cho thuê bao trả trước (VnTopUp), các khuyến mãi của nhà cung cấp như nhân đôi tài khoản người dùng có được hưởng?
Câu hỏi 99 : Các loại máy điện thoại nào có thể cài đặt được ứng dụng Agribank Mobile Banking?
Câu hỏi 100 : Đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Agribank ở đâu?
Câu hỏi 101 : Theo quy định của NHNo&PTNT VN, thời hạn còn lại tối thiểu của giấy tờ có giá được cầm cố để phát hành thẻ tín dụng quốc tế là bao nhiêu?
Câu hỏi 102 : Dịch vụ nhờ thu tự động qua VnPay có thể thanh toán cho những hóa đơn dịch vụ nào?
Câu hỏi 103 : Lãi suất của sản phẩm đầu tư tự động được áp dụng như thế nào?
Câu hỏi 104 : Khách hàng có thể chuyển tiền vào tài khoản Tiền gửi linh hoạt theo những cách nào?
Câu hỏi 105 : Số dư tối tiểu trên tài khoản Tiền gửi linh hoạt là bao nhiêu?
Câu hỏi 106 : Các dịch vụ nào có thể thanh toán hóa đơn qua APaybill (Mobile Banking)?
Câu hỏi 107 : Mức phí của dịch vụ thông báo biến động số dư tài khoản (Mobile Banking) là bao nhiêu?
Câu hỏi 108 : Hạn mức chuyển khoản một lần qua dịch vụ Atransfer (Mobile Banking) là bao nhiêu?
Câu hỏi 109 : Cú pháp vấn tin 05 giao dịch gần nhất đối với tài khoản phụ như thế nào?
Câu hỏi 110 : Dịch vụ VnTopup (Mobile Banking) nạp tiền/thanh toán cho những dịch vụ nào?
Câu hỏi 111 : Thủ tục chiết khấu, tái chiết khấu giấy tờ có giá (Tín phiếu NHNN, Trái phiếu, Giấy tờ có giá do tổ chức khác phát hành) như thế nào?
Câu hỏi 112 : Trong giao dịch chuyển khoản, khách hàng có bị mất tiền không nếu gõ nhầm tài khoản chuyển đến? Nếu mất thì có cách gì lấy lại được không?
Câu hỏi 113 : Tài khoản tiền gửi không kỳ hạn có phải là nơi tiết kiệm tiền tốt không?
Câu hỏi 114 : Tại sao tôi cần phải có tài khoản tiền gửi không kỳ hạn để nhận tiền kiều hối trong khi đó tôi đã có tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng rồi?
Câu hỏi 115 : Khi giao dịch bị lỗi (thiếu thông tin) phải thực hiện tra soát, tra soát qua SWIFT mức phí là bao nhiêu và tra soát qua Western Union phí bao nhiêu? Ai chịu?
Câu hỏi 116 : Khách hàng có được hưởng chế độ ưu đãi gì khi nhận tiền kiều hối thường xuyên với số lượng lớn tại NHNo&PTNT Việt Nam?
Câu hỏi 117 : Tôi mở tài khoản tiền VND tại NHNo&PTNT Việt Nam, nhưng người nhà tôi lại chuyển tiền về bằng các đồng ngoại tệ khác như USD, EUR, JPY…thì tôi có nhận được tiền không?
Câu hỏi 118 : Nếu tôi muốn nhận tiền bằng VND tại NHNo&PTNT Việt Nam thì áp dụng tỷ giá quy đổi nào?
Câu hỏi 119 : Vì một lý do bất khả kháng, tôi không thể đến nhận tiền, tôi có thể ủy quyền cho người khác nhận tiền được không?
Câu hỏi 120 : Giấy tờ tùy thân hợp lệ bao gồm những loại nào?
Câu hỏi 121 : Người nhận tiền có cần phải có tài khoản tại NHNo&PTNT Việt Nam để nhận tiền kiều hối không?
Câu hỏi 122 : Khi nhận tiền kiều hối gửi qua Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam, người nhận có bị đánh thuế không?
Câu hỏi 123 : Để nhận tiền gửi từ nước ngoài chuyển về, tôi phải làm gì?
Câu hỏi 124 : Làm thế nào tôi có thể biết được trạng thái của món tiền tôi đã chuyển?
Câu hỏi 125 : Số tiền tối đa tôi có thể chuyển về Việt Nam mỗi lần là bao nhiêu?
Câu hỏi 126 : Sau bao lâu thì người nhận nhận được tiền chuyển về?
Câu hỏi 127 : Có những dịch vụ chuyển tiền kiều hối nào? Tôi cần phải làm gì để chuyển tiền về Việt Nam?
Câu hỏi 128 : Khi tôi gửi tiền về Việt Nam qua Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam, tôi phải điền các thông tin cần thiết vào Phiếu chuyển tiền như Tên Ngân hàng thụ hưởng, SWIFT Code… vậy có thể cho tôi biết SWIFT code là gì? Có cần thiết phải điền vào phiếu chuyển tiền hay không?
Câu hỏi 129 : Tôi có thể chuyển tiền về bằng ngoại tệ nào?
Câu hỏi 130 : Tôi cần làm gì khi gửi tiền về Việt Nam để hạn chế sai sót, nhầm lẫn?
Câu hỏi 131 : Đối tượng sử dụng dịch vụ kiều hối?
Câu hỏi 132 : Tôi có thể gửi tiền cho hơn 1 người nhận trong 1 giao dịch chuyển tiền không?
Câu hỏi 133 : Khi chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam cho người nhà, tôi có nhất thiết phải cung cấp số điện thoại và địa chỉ của mình không?
Câu hỏi 134 : Tôi thanh toán số tiền chuyển và phí dịch vụ cho ngân hàng hoặc đại lý chuyển tiền ở nước ngoài như thế nào?