Thư chúc mừng của đồng chí Phụ trách Thành viên Hội đồng thành viên Agribank nhân ngày 20/11

19/11/2019

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Phụ trách Thành viên Hội đồng thành viên Agribank Phạm Hoàng Đức đã gửi thư chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, người lao động làm công tác đào tạo trong hệ thống Agribank. Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử của Agribank xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc:

Kính gửi:        - Các cô giáo, thầy giáo,

                       - Cán bộ, nhân viên làm công tác đào tạo trong hệ thống Agribank

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Agribank, tôi gửi đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên làm công tác đào tạo trong hệ thống Agribank lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Trong thời gian qua, các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, nhân viên làm công tác đào tạo trong hệ thống Agribank đã luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, bồi dưỡng, đào tạo cán bộ. Để hoàn thành nhiệm vụ được giao, các đồng chí đã nỗ lực và dành nhiều tâm huyết để công tác đào tạo đạt được những chuyển biến tích cực: chất lượng giảng viên, cán bộ làm công tác đào tạo được cải thiện; Công tác quản lý đào tạo được công khai, minh bạch và từng bước đi vào kỷ cương, nề nếp; Phương pháp đào tạo được đổi mới theo hướng hiện đại… Hoạt động đào tạo đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cả về trình độ, kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp của người lao động, góp phần vào thành công chung của Agribank. Thay mặt Ban lãnh đạo Agribank, tôi nhiệt liệt biểu dương và khen ngợi những thành tích đã đạt được của các đồng chí.

Bước sang giai đoạn phát triển mới, nhiệm vụ đặt ra đối với Agribank là tiếp tục bám sát các chủ trương, chính sách của Đảng, Chính phủ và giải pháp điều hành của Ngân hàng Nhà nước, tập trung triển khai có hiệu quả Đề án Chiến lược kinh doanh Agribank giai đoạn 2016-2025, thực hiện thành công tái cơ cấu giai đoạn 2 gắn với nhiệm vụ đẩy nhanh tiến trình thực hiện kế hoạch cổ phần hóa Agribank theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Tôi tin tưởng và mong muốn rằng các đồng chí phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý, phương pháp đào tạo, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động giảng dạy nhằm đào tạo được đội ngũ cán bộ có chất lượng cao, góp phần cùng toàn ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một lần nữa, thay mặt lãnh đạo Agribank, tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với nhiệt huyết và những đóng góp vô cùng quý báu của các đồng chí. Kính chúc các đồng chí dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi