Cá nhân > Khuyến mại > Khuyến mại DTL

Agribank nâng tầm trải nghiệm khách hàng giao dịch đa kênh đối với các sản phẩm tiền gửi online

24/01/2025

Nhằm gia tăng tiện ích, nâng cao trải nghiệm sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, hướng tới xây dựng nền tảng ngân hàng hợp kênh, Agribank nâng tầm trải nghiệm của khách hàng cá nhân thực hiện các giao dịch đa kênh với các sản phẩm tiền gửi online. 

Theo đó, kể từ ngày 24/01/2025, Agribank triển khai tích hợp, đồng bộ 02 hệ thống Agribank Plus và Agribank Retail eBanking đối với các giao dịch tiền gửi có kỳ hạn mở trên kênh điện tử của khách hàng cá nhân. Ngoài kênh điện tử mà khách hàng đã thực hiện mở tài khoản, khách hàng có thể thực hiện giao dịch gửi thêm tiền/rút một phần/đóng tài khoản trên kênh điện tử khác của Agribank.

Hiện nay, Agribank đã triển khai 04 sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn đối với khách hàng cá nhân trên các kênh điện tử Agribank Plus, Agribank eBanking, việc tích hợp và đồng bộ giao dịch tiền gửi có kỳ hạn trên kênh điện tử là một bước quan trọng giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng, mang lại nhiều tính năng, tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu gửi tiền của khách hàng.

Để được hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng Agribank: 1900558818/02432053205.

Agribank News
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiSđt tiếp nhận: 1900558818/024.3205.3205 để nhận được hỗ trợ
Sđt gọi ra: 024.2233.2345/037.353.2345/037.348.2345/037.346.2345
Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi