Bảo mật dịch vụ
Khuyến cáo bảo mật sử dụng dịch vụ E-banking
Để đảm bảo an toàn, bảo mật và hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, Agribank khuyến cáo Quý khách hàng áp dụng mọi biện pháp hợp lý để bảo quản, bảo mật thông tin sử dụng dịch vụ tại Agribank.
- Bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin đăng nhập
- Về cách sử dụng trình duyệt web an toàn, cẩn trọng
- Thoát khỏi hệ thống E-Banking khi không sử dụng
- Truy cập đúng website dịch vụ Internet Banking của Agribank: https://ibank.agribank.com.vn
- Thông báo với Agribank khi
- Quý khách sử dụng dịch vụ Internet Banking với phương thức xác thực qua OTP SMS Token và bị mất điện thoại hoặc OTP Hard Token.
- Nếu Quý khách nhận được một thư điện tử khả nghi hoặc một cuộc điện thoại từ một người nào đó yêu cầu Quý khách nhập các thông tin đăng nhập của mình. Agribank sẽ không bao giờ yêu cầu Quý khách tiết lộ mật khẩu hay Mã xác thực thông qua điện thoại hoặc thư điện tử.
- Cài đặt phần mềm(các phần mềm Antivirus, chống keylogger trên máy tính và các thiết bị di động)
Chi tiết quý khách tham khảo tại đây
Trường hợp Quý khách cần sự hỗ trợ từ Agribank trong quá trình sử dụng dịch vụ E-Banking, xin vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc, Hỗ trợ khách hàng Agribank theo số điện thoại 1900 5588 18 hoặc các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.
Agribank trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn và sử dụng Dịch vụ của chúng tôi!
Để đảm bảo an toàn, bảo mật và hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, Agribank khuyến cáo Quý khách hàng áp dụng mọi biện pháp hợp lý để bảo quản, bảo mật thông tin sử dụng dịch vụ tại Agribank.
- Bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin đăng nhập
- Về cách sử dụng trình duyệt web an toàn, cẩn trọng
- Thoát khỏi hệ thống E-Banking khi không sử dụng
- Truy cập đúng website dịch vụ Internet Banking của Agribank: https://ibank.agribank.com.vn
- Thông báo với Agribank khi
- Quý khách sử dụng dịch vụ Internet Banking với phương thức xác thực qua OTP SMS Token và bị mất điện thoại hoặc OTP Hard Token.
- Nếu Quý khách nhận được một thư điện tử khả nghi hoặc một cuộc điện thoại từ một người nào đó yêu cầu Quý khách nhập các thông tin đăng nhập của mình. Agribank sẽ không bao giờ yêu cầu Quý khách tiết lộ mật khẩu hay Mã xác thực thông qua điện thoại hoặc thư điện tử.
- Cài đặt phần mềm(các phần mềm Antivirus, chống keylogger trên máy tính và các thiết bị di động)
Chi tiết quý khách tham khảo tại đây
Trường hợp Quý khách cần sự hỗ trợ từ Agribank trong quá trình sử dụng dịch vụ E-Banking, xin vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc, Hỗ trợ khách hàng Agribank theo số điện thoại 1900 5588 18 hoặc các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.
Agribank trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn và sử dụng Dịch vụ của chúng tôi!