Web Content Viewer
Sáng ngày 10/6/2025, Agribank Chi nhánh Đông Gia Lai đã tổ chức Hội nghị Giải pháp phát triển khách hàng và sản phẩm dịch vụ năm 2025 nhằm đánh giá thực trạng, đề ra các định hướng và giải pháp trọng tâm để phát triển khách hàng và sản phẩm dịch vụ trong thời gian tới.
Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Quang Tuấn - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Agribank Chi nhánh Đông Gia Lai nhấn mạnh bên cạnh việc phát triển, tăng trưởng tín dụng, huy động vốn, công tác phát triển khách hàng và sản phẩm dịch vụ trong thời gian qua đã được quan tâm. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, chuyển đổi số mạnh mẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến thói quen sử dụng dịch vụ của khách hàng, Chi nhánh cần có giải pháp để mở rộng tệp khách hàng và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ.
Toàn cảnh hội nghị
Chi nhánh xác định một số giải pháp trọng tâm như: Rà soát, tái thiết lập quan hệ tín dụng với khách hàng đã tất toán nhưng vẫn còn tài sản bảo đảm tại Chi nhánh; tiếp cận, mời cán bộ nhân viên các đơn vị trả lương qua tài khoản tại Agribank để mời khách hàng vay vốn và sử dụng các dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu của khách hàng; đẩy mạnh cho vay khách hàng cá nhân theo phương thức hạn mức quy mô nhỏ, mở rộng phương thức cho vay theo hạn mức thấu chi, mang lại sự linh hoạt tài chính cho khách hàng; nâng cao hiệu quả thông qua mạng lưới Tổ vay vốn; tiếp tục triển khai hiệu quả các chương trình cho vay ưu đãi, đảm bảo chính sách tín dụng phục vụ phát triển kinh tế địa phương; rà soát và cung cấp dịch vụ đến khách hàng là người đồng vay; chủ động trong công tác tiếp cận, giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến khách hàng; giao khoán chỉ tiêu phát triển khách hàng đến từng cán bộ nhằm thúc đẩy tinh thần trách nhiệm và sáng tạo gắn với thi đua khen thưởng đối với các đơn vị, cá nhân có thành tích phát triển khách hàng mới…
Bên cạnh đó Hội nghị đã đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao nội lực như: đào tạo nâng cao trình độ người lao động đáp ứng yêu cầu công việc trong giai đoạn chuyển đổi số; tuân thủ quy trình nghiệp vụ, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Hội nghị thể hiện quyết tâm của cán bộ nhân viên Agribank Chi nhánh Đông Gia Lai trong việc đổi mới tư duy, nâng cao chất lượng phục vụ, xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững, góp phần hoàn thành thắng lợi kế hoạch kinh doanh năm 2025, tạo tiền đề phát triển trong những năm tiếp theo.
Bích Giao