Web Content Viewer
- Mở tài khoản tại Agribank
- Vay vốn tại Agribank
- Thẻ của Agribank
- Chuyển tiền tại Agribank
- Lãi suất tiền gửi, tiền vay của Agribank
- Chuyển tiền quốc tế Agribank
- Mobile Banking
- Internet Banking
- Khuyến mãi, ưu đãi của Agribank
- Điểm ATM & Chi nhánh
- Biểu mẫu đăng kí
- Biểu phí dịch vụ
- Công cụ tính toán
- Hỏi đáp
- Liên hệ
- Lãi suất tiền gửi tiết kiệm
- Tỷ giá ngoại tệ
- Điểm ATM & Chi nhánh
- Đăng nhập Ngân hàng trực tuyến
Agribank Thanh Hóa: Tăng cường triển khai tiện ích dịch vụ đáp ứng nhu cầu giao dịch khách hàng vào dịp Tết Nguyên Đán 2022
18/01/2022
Những tháng đầu năm mới là thời điểm nhu cầu khách hàng giao dịch qua ngân hàng tăng mạnh. Vì vậy, Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã triển khai các biện pháp tăng cường dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh, đảm bảo giao dịch được nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Agribank Thanh Hóa áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh hiệu quả tại ngân hàng mà vẫn phải đảm bảo giao dịch thông suốt, an toàn: tăng cường quầy giao dịch, lượng tiền mặt đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng trực tiếp, thực hiện đúng quy trình khi giao dịch. Chi nhánh luôn không ngừng cải tiến, triển khai các biện pháp đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng tại ngân hàng. Hiện nay toàn chi nhánh đã lắp đặt được 41 máy ATM, 230 máy POS hoạt động 24/7, đảm bảo tiền mặt phục vụ khách hàng khi rút tiền; thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng, khắc phục sự cố xảy ra trong thời gian sớm nhất, đảm bảo hệ thống camera giám sát hoạt động thường xuyên. Đồng thời bố trí giao dịch viên hướng dẫn khách hàng, giải quyết những khó khăn vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch tại ngân hàng và tại các máy ATM/CDM. Song song với công tác đảm bảo an toàn cho khách hàng tại ngân hàng, Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo quán triệt đến từng cán bộ, nhân viên tại các chi nhánh loại II thực hiện đúng văn hóa Agribank, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao chất lượng trong giao dịch.
Bên cạnh đó, chi nhánh tích cực phát triển các dịch vụ tiện ích trên nền tảng thiết bị di động, Internet Banking: chuyển khoản; thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông...; nộp thuế điện tử... đảm bảo giao dịch thông suốt, nhanh chóng, an toàn. Đồng thời, để khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, chia sẻ khó khăn với khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Agribank đã thực hiện chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước, phát hành thẻ ATM miễn phí cho khách hàng; triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử. Thêm vào đó là việc phối hợp với đối tác triển khai cho vay thấu chi/hạn mức tín dụng thực hiện thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, viễn thông,... để tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ, khắc phục tình trạng tài khoản không có tiền khi đến kỳ thanh toán hóa đơn… Khách hàng Cao Thị Kim Oanh (Phường Đông Sơn, Thanh Hóa) chia sẻ: Nhu cầu giao dịch qua ngân hàng của tôi rất nhiều nên khi Agribank có chương trình mở tài khoản trực tuyến đã giúp ích cho tôi trong quá trình chuyển tiền hàng cho đối tác, thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước. Qúa trình mở tài khoản trực tuyến cũng rất nhanh chóng và dễ dàng, tôi có thể ngồi ở nhà để thực hiện giao dịch, hạn chế tiếp xúc khi không cần thiết. Cô Vũ Thị Khanh (Phường Đông Thọ, Thanh Hóa) vui mừng khi biết Agribank chi nhánh tỉnh Thanh Hóa đã liên kết nộp tiền nước sinh hoạt qua tài khoản ngân hàng: “Tuổi cao, đi lại khó khăn, nay tiền nước cũng trừ qua tài khoản hàng tháng, tôi không phải đi ra nhà máy nước để nộp nữa”.
Ngoài việc đảm bảo cho khách hàng giao dịch nhanh chóng, thuận lợi, an toàn; Agribank Thanh Hóa luôn cảnh báo khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác trước các hành vi lừa đảo tinh vi để bảo vệ tài sản cho chính mình, giữ bí mật thông tin bảo mật các dịch vụ ngân hàng: mã PIN thẻ, mật khẩu truy cập ứng dụng, mã OTP...dưới bất kỳ hình thức nào. Đồng thời khi phát hiện tài khoản, thẻ phát sinh gian lận hoặc có bất kỳ khó khăn vướng mắc nào khách hàng cần liên lạc ngay với các chi nhánh phòng giao dịch của Chi nhánh để được xử lý kịp thời.
Hồng Thúy - Agribank Thanh Hóa
Các tin khác
- Bảo hiểm Agribank nâng tầm giá trị với hoạt động chuyển đổi số
- Agribank chi nhánh Nam Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ
- Agribank Sóc Trăng gần ba thập kỷ đồng hành cùng tam nông
- Agribank Bình Thuận tổ chức Hội nghị tập huấn sản phẩm dịch vụ năm 2022
- Agribank Phú Yên hưởng ứng phong trào trồng một tỷ cây xanh vì một Việt Nam xanh
- Khánh thành trụ sở làm việc của Agribank Chi nhánh huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng
- Agribank Tây Hà Nội trao tặng Quỹ học bổng khuyến học cho Sinh viên Trường Đại học Điện lực
- Agribank Khánh Hoà tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022
- Agribank Bình Thuận phối hợp với Abic Khánh Hòa chi bồi thường bảo hiểm bảo an tín dụng hơn 600 triệu đồng cho khách hàng
- Agribank Thái Bình làm việc với Tập đoàn Green I – Park tại Khu kinh tế Thái Bình