Web Content Viewer
Actions- Mở tài khoản tại Agribank
- Vay vốn tại Agribank
- Thẻ của Agribank
- Chuyển tiền tại Agribank
- Lãi suất tiền gửi, tiền vay của Agribank
- Chuyển tiền quốc tế Agribank
- Mobile Banking
- Internet Banking
- Khuyến mãi, ưu đãi của Agribank
- Điểm ATM & Chi nhánh
- Biểu mẫu đăng kí
- Biểu phí dịch vụ
- Công cụ tính toán
- Hỏi đáp
- Liên hệ
- Lãi suất tiền gửi tiết kiệm
- Tỷ giá ngoại tệ
- Điểm ATM & Chi nhánh
- Đăng nhập Ngân hàng trực tuyến
Agribank Khánh Hòa tổ chức Lớp đào tạo Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp và bán hàng hiệu quả
15/11/2024
Trong 02 ngày 09 và 10/11/2024 vừa qua, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lớp đào tạo Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp và bán hàng hiệu quả dành cho hơn 80 học viên là các cán bộ làm công tác khách hàng, giao dịch viên kế toán tại các chi nhánh Agribank trên toàn tỉnh Khánh Hòa. Dự lễ khai giảng lớp đào tạo có ông Ngô Thanh Hùng - Phó giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa.
Ông Ngô Thanh Hùng - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại lễ khai giảng Lớp đào tạo
Tại lớp đào tạo, các học viên được truyền đạt kiến thức về tầm quan trọng của giao tiếp với hình ảnh, thương hiệu Agribank; áp dụng chuyên nghiệp các quy tắc giao tiếp trong kinh doanh và giao tiếp nội bộ; hiểu được vai trò quan trọng của ấn tượng ban đầu trong giao tiếp; các kỹ năng về bán hàng hiệu quả đối với khách hàng hiện hữu, bán hàng theo tâm lý và tính cách khách hàng, tư vấn sản phẩm dịch vụ; nghệ thuật xử lý từ chối và kỹ năng chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển mối quan hệ.
Toàn cảnh Lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp và bán hàng hiệu quả
Với phương pháp học và thực hành thông qua hoạt động nhóm, các học viên trong từng nhóm đã cùng nhau thảo luận, phân tích và trình bày về cách giải quyết vấn đề với mỗi đề tài do giảng viên đề ra. Sau đó, giảng viên sẽ đúc kết và rút ra những bài học kinh nghiệm cho các học viên. Các học viên tham gia khóa đào tạo với tinh thần tích cực, năng nổ tham gia các hoạt động của nhóm, chủ động nêu ý kiến và giải quyết các tình huống, qua đó giúp các học viên bổ sung thêm các kiến thức mới hữu ích trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng trong thực tiễn. Cuối buổi học, các học viên được làm bài kiểm tra để hệ thống lại các kiến thức đã học.
Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, trong các năm vừa qua, bên cạnh các lớp tập huấn do Trụ sở chính Agribank tổ chức, Ban lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa luôn chú trọng công tác đào tạo cán bộ, cả về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ lẫn các kỹ năng mềm về bán hàng và chăm sóc khách hàng, qua đó giúp cán bộ, người lao động tại Chi nhánh ngày càng chuyên nghiệp hơn trong công tác phục vụ khách hàng, đáp ứng tốt yêu cầu công việc trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các ngân hàng, đồng thời nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
Phương Nga - Argibank Khánh Hòa
Các tin khác
- Agribank Chi nhánh 3 trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện An Bình
- Agribank Chi nhánh tỉnh Bến Tre đồng hành cùng Lễ hội Hoa – kiểng Chợ Lách năm 2025
- Đảng ủy Bảo hiểm Agribank: Vững vàng vượt qua thách thức, đồng hành phát triển bền vững
- Agribank Tiền Giang ký kết thỏa thuận với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tiền Giang
- Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đồng hành cùng giải chạy “Nha Trang Night Run - Sanvinest Báo Khánh Hòa 2024”
- Agribank Chi nhánh Vĩnh Long trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long
- Agribank đồng hành cùng Giải Việt dã truyền thống Báo Quảng Nam mở rộng lần thứ XXVII năm 2024
- An tâm hơn với bảo hiểm nhà tư nhân
- Agribank khẩn trương hỗ trợ khách hàng cập nhật sinh trắc học và giấy tờ tùy thân
- Agribank công bố quyết định về công tác mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh