Agribank Bình Dương triển khai các hoạt động ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương

25/07/2021

Bình Dương là một trong những địa phương phát triển kinh tế năng động nhất cả nước, giờ đây phải dừng lại hầu hết các hoạt động kinh tế - xã hội để cùng đất nước chống dịch Covid – 19. Tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp, số lượng ca mắc tăng nhanh, chưa có dấu hiệu dừng lại và đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. 

Trong những ngày này, bên cạnh các gia đình đã chuẩn bị đầy đủ những nhu yếu phẩm để phục vụ gia đình trong khi bị giãn cách thì vẫn còn có những hộ nghèo, những người lao động không đủ điều kiện để mua sắm đồ dùng, thực phẩm thiết yếu cho gia đình. Đợt dịch thứ 4 lần này đã càn quét sạch những gì họ đã tích lũy, nhiều gia đình người lao động cũng đã kiệt quệ về kinh tế khi bị mất việc làm, thất nghiệp. Trước tình hình đó, với truyền thống nghĩa tình, tương thân tương ái, Agribank Bình Dương đã trao tặng 30 tấn gạo với tổng trị giá 330 triệu đồng, trong đó 10 tấn gạo tặng cho Liên đoàn lao động tỉnh, 20 tấn gạo tặng cho Hội chữ Thập đỏ tỉnh Bình Dương. Toàn bộ số gạo trên sẽ được chuyển đến các địa bàn, khu vực có người dân, công nhân lao động nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đang ở các khu cách ly hoặc phong tỏa trên địa bàn. 

Agribank Bình Dương trao tặng 20  tấn gạo cho Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Bình Dương.

Agribank Bình Dương trao tặng 10  tấn gạo cho Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương.

Ngoài việc ủng hộ gạo cho người dân, với mong muốn chung tay chia sẻ áp lực với hệ thống y tế tỉnh Bình Dương, Agribank tỉnh Bình Dương cũng đã trao tặng 69 bộ giường y tế với tổng trị giá 379,5 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bình Dương. Ông Nguyễn Văn Lộc - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bình Dương trân trọng ghi  nhận, cảm ơn tinh thần trách nhiệm và sự chung tay, góp sức của toàn thể cán bộ, nhân viên Agribank cho tỉnh Bình Dương. Với những đóng góp ý nghĩa này, tỉnh Bình Dương sẽ có thêm nguồn lực về trang thiết bị chăm sóc điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19, góp phần đẩy lùi dịch bệnh và ổn định đời sống kinh tế - xã hội của địa phương.

Đại diện Agribank Bình Dương trao tặng 69 bộ giường y tế với tổng trị giá 379,5 triệu đồng

Trước đó, tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh, Agribank Bình Dương đã phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao tặng các phần quà trị giá 75 triệu đồng để hỗ trợ cho con em của đoàn viên công đoàn ngành Y tế tuyến đầu chống dịch (CĐCS Bệnh viện đa khoa Tỉnh Bình Dương và CĐCS Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương). 

Đại diện Agribank Bình Dương trao tặng quà cho con em ngành y tế tuyến đầu chống dịch tỉnh Bình Dương.

Nguyễn Trung

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi