Agribank chi nhánh Lâm Đồng II bàn giao công trình điện "thắp sáng đường quê"

14/05/2020

Sáng ngày 07/5/2020, Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II phối hợp với Hội nông dân tỉnh Lâm Đồng và các ngành chức năng địa phương tổ chức bàn giao công trình điện “Thắp sáng đường quê” tại thôn Đạ Hòng và thôn Ka Sá, xã Gia Bắc, huyện Di Linh.


Sau một thời gian thi công, công trình điện thắp sáng đường quê này đã hoàn thành, đưa vào sử dụng, với nguồn kinh phí khoảng 60 triệu đồng, trong đó Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II tài trợ 30 triệu đồng, số còn lại do Hội Nông dân tỉnh và Ngành chức năng địa phương kêu gọi, quyên góp. Việc bàn giao công trình thắp sáng đường quê tại xã Gia Bắc không chỉ tạo điều kiện cho bà con nhân dân trên địa bàn đi lại thuận tiện mà còn góp phần bảo đảm an ninh trật tự, xây dựng nông thôn mới tại địa phương. 


Ông Nguyễn Trọng Đại – Phó Giám đốc Agribank Lâm Đồng II bàn giao công trình đường điện “Thắp sáng đường quê”


Cũng tại xã Gia Bắc, Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II và Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng đã trao 62 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với mỗi phần quà là lương thực, thực phẩm thiết yếu, nhằm chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. 


Agribank Lâm Đồng II phối hợp với Hội nông dân tỉnh Lâm Đồng trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19


Xã Gia Bắc là một trong những xã vùng sâu, vùng xa của huyện Di Linh, với trên 98% đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống còn nhiều khó khăn, với những sự giúp đỡ hỗ trợ của Agribank Chi nhánh Lâm Đồng II sẽ tạo điều kiện, động lực cho địa phương tiếp tục nổ lực phấn đấu, từng bước nâng cao đời sống, vật chất tinh thần của người dân.

Quốc Khanh
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi