10 Điều cần ghi nhớ để đảm bảo an toàn trong giao dịch trực tuyến

12/05/2020

Giao dịch trực tuyến đang từng bước thay đổi thói quen người dùng trong sử dụng các dịch vụ ngân hàng, tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích không thể bàn cãi về tính tiện lợi, tiết kiệm về thời gian, chi phí, thì giao dịch trực tuyến cũng tiềm ẩn những rủi ro và là điều kiện để các loại tội phạm công nghệ có xu hướng ra tăng với nhiều hình thức, kịch bản, thủ đoạn tinh vi: Từ giả mạo thương hiệu, đến sử dụng công nghệ cao (gửi tin nhắn, đường link truy cập…) để chiếm đoạt thông tin cá nhân và tiền trong tài khoản của khách hàng.

Nắm bắt được những nguy cơ tiềm ẩn từ các giao dịch trực tuyến khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, Agribank khuyến nghị khách hàng 10 điều cần ghi nhớ sau:

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh đã được cài đặt ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, quý khách hàng có thể dễ dàng, yên tâm thực hiện các giao dịch tài chính, quản lý tài khoản chỉ bằng các thao tác đơn giản cùng tính bảo mật cao.
Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể trải nghiệm nhiều tiện ích gia tăng thú vị đáp ứng hầu hết các nhu cầu trong cuộc sống như: Thanh toán bằng mã VNPAY-QR, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé xe, vé tàu, vé xem phim…

Để trải nghiệm ngay ứng dụng ngân hàng đa tiện ích với Agribank E-Mobile Banking, quý khách hàng có thể tải ứng dụng về trên Appstore hoặc Google Play và đăng ký sử dụng dịch vụ tại điểm giao dịch Agribank gần nhất.  Chi tiết xin liên hệ hotline 1900 55 8818 hoặc 1900 5555 77.

Minh Đăng - Agribank
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi