Agribank AutoBank CDM 24/7 - Hệ thống xuất sắc trong lĩnh vực Ngân hàng Sao Khuê 2020

15/05/2020

Với các dịch vụ, chức năng tiện ích được triển khai xây dựng trên nền công nghệ thông tin hiện đại và ưu việt, Ngân hàng tự động AutoBank CDM 24/7 của Agribank đạt giải thưởng Sao Khuê cho phần mềm/hệ thống xuất sắc nhất trong lĩnh vực Ngân hàng – Tài chính năm 2020. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Agribank có phần mềm/hệ thống xuất sắc trong lĩnh vực này.

Bà Phan Thị Thanh Hà - Phó Giám đốc Trung tâm Thẻ Agribank nhận giải thưởng


Sao Khuê là chương trình đánh giá và công nhận các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam. Năm 2020, với tinh thần “Xung kích chuyển đổi số - kết nối và chia sẻ”,  Ngân hàng tự động Agribank AutoBank CDM 24/7 sử dụng các công nghệ cao cấp, ứng dụng phần mềm đạt tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo dữ liệu được mã hóa và tính xác thực cao, an toàn giao dịch. Đặc biệt, ứng dụng được thiết lập bảo vệ nhiều lớp, phân quyền chống truy cập bất hợp pháp. Đồng thời, Agribank triển khai hệ thống chống gian lận đánh cắp thông tin thẻ bảo mật cao, đạt các chứng chỉ quốc tế EMV, ISO14001, ISO9001…Ngân hàng tự động Agribank AutoBank CDM 24/7 có khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ cao giúp phục vụ khách hàng thuận tiện và an toàn nhất. Bên cạnh đó, hệ thống hoạt động với hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường. Khách hàng của Agribank khi được trải nghiệm đã đặc biệt hài lòng với ưu điểm nổi bật của CDM so với ATM truyền thống là màn hình giao dịch có giao diện lớn, rõ ràng, màn hình cảm ứng, giúp khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng, thuận tiện.


Agribank hiện đang phục vụ hơn 13 triệu thẻ đang hoạt động, chiếm 13% thị phần, số lượng ATM chiếm 16% thị phần, đứng đầu thị trường, hơn 3.000 ATM, hơn 24.000 POS và gần 100 máy AutoBank CDM 24/7 được lắp đặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Agribank là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc triển khai đưa vào hoạt động Ngân hàng tự động góp phần giúp Agribank bắt kịp xu thế tự động hóa,  “ngân hàng số”. Agribank đầu tư các dòng máy hiện đại nhất không chỉ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mà còn là chiến lược của Agribank phát triển mô hình ngân hàng tự động (Autobank) hoạt động 24/7 trên địa bàn thành phố lớn để dần thay thế hình thức phòng giao dịch truyền thống.

Bảo Anh

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi