Agribank – Người bạn đồng hành tin cậy của Học sinh, Sinh viên

20/07/2020

Nhằm chuẩn bị tốt cho giai đoạn đầu tự lập, làm chủ cuộc sống trên ghế giảng đường, nhiều phụ huynh và học sinh, sinh viên (HSSV) đã trang bị cho mình các sản phẩm dịch vụ ngân hàng phục vụ cho quá trình học tập và sinh hoạt được dễ dàng, thuận tiện. Và Agribank luôn là thương hiệu ngân hàng hàng đầu được nhiều phụ huynh an tâm gửi gắm niềm tin và cũng là người bạn đồng hành thân thiết của HSSV trong suốt quãng đường này. Trong thời gian này, HSSV tham gia mở tài khoản Agribank và đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được tham gia Chương trình khuyến mãi “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank” với nhiều giải thưởng giá trị.

 


Từ ngày 9/6/2020 đến ngày 9/8/2020,  Agribank triển khai chương trình khuyến mãi “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank”. Chương trình dành cho các khách hàng cá nhân, HSSV lần đầu mở tài khoản tại Agribank, đăng ký dịch vụ thẻ và đăng ký dịch vụ Mobile Banking (Agribank E-Mobile Banking, SMS Banking, BankPlus) hoặc dịch vụ Internet Banking của Agribank. Chương trình là dịp dành cho các bạn HSSV gia tăng trải nghiệm các dịch vụ tiện ích của Agribank đồng thời có cơ hội may mắn trúng thưởng các sổ tiết kiệm có giá trị lớn từ Agribank.
Khi tham gia mở tài khoản tại Agribank và đăng ký dịch vụ Thẻ và một trong các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking, Agribank E – Mobile Banking, BankPlus)  hoặc Internet Banking của Agribank, khách hàng được nhận mã số dự thưởng (chính là mã khách hàng) để tham gia qua số dự thưởng Chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 02 giải Nhất,mỗi giải là Sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng; 08 giải Nhì, mỗi giải là Sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu; 12 giải Ba, mỗi giải là Sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng; 24 giải Khuyến khích, mỗi giải là Sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng. 


Đa dạng các sản phẩm dịch vụ được khuyến mại: 
- Dịch vụ/ứng dụng Agribank E Mobile Banking: là ứng dụng cho phép khách hàng dễ dàng truy vấn thông tin Thẻ, chuyển khoản, nhận thông báo biến động số dư, thanh toán học phí hay hoặc đặt vé máy bay, vé tàu xe, nạp thẻ điện thoại, mua thẻ game… chỉ với vài thao tác. Ứng dụng này đang được các bạn trẻ đánh giá cao về trải nghiệm mềm mượt, giao diện trẻ trung và vô số các tiện ích cho khách hàng.

- SMS Banking: Chuyển khoản trong hệ thống Agribank, nhận thông tin biến động số dư, Nạp tiền điện thoại…

 


- Thẻ nội địa/Thẻ quốc tế/Thẻ liên kết sinh viên Agribank: rút tiền/gửi tiền tại các máy ATM (CDM gửi tiền); thanh toán trực tuyến, nhận tiền từ bố mẹ, người thân , chuyển khoản, kết nối thanh toán với các ví điện tử … 3.061 ATM, 81 CDM (chiếm 17% số lượng ATM tại Việt Nam), 24.554 thiết bị POS, dễ dàng thanh toán, giao dịch tại bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Đặc biệt, thẻ liên kết sinh viên – Sản phẩm thẻ được phát hành trên cơ sở thỏa thuận hợp tác giữa Agribank và các học viện, trường đại học, cao đẳng với đầy đủ các chức năng, tiện ích của sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa cùng với các chức năng, tiện ích, giá trị gia tăng của từng trường (như tích hợp với thẻ sinh viên, thẻ thư viện…).
- Internet Banking: là một dịch vụ ngân hàng điện tử mạnh mẽ giúp chuyển khoản, gửi tiền, thanh toán hóa đơn, Nạp tiền vào Ví điện tử, điện thoại… mà không cần đến xếp hàng chờ giao dịch tại quầy.

 


Điều kiện đăng ký mở tài khoản và sử dụng các dịch vụ: 
HSSV chỉ cần mang theo Thẻ CCCD/CMT/Hộ chiếu đến chi nhánh Agribank gần nhất để đăng ký sử dụng; sau đó có thể sử dụng các dịch vụ tại bất cứ đâu, bất cứ nơi nào 24/7.


Đặc biệt, khi mở tài khoản và tham gia chương trình khuyến mãi “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank”, các bạn HSSV còn thêm cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác của Agribank như “Giao dịch cực nhanh – Nhận quà cực đã”, “Săn deal rước táo – Trọn hứng vi vu”, “Đặt vé máy bay Bamboo Airways trên ứng dụng Agribank E Mobile Banking”
 

Bảo Anh

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi