Agribank thông báo phát hành hóa đơn điện tử thay thế hóa đơn giấy

27/06/2022

Kính gửi: Quý Khách hàng

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý Khách hàng đã đồng hành cùng Agribank trong thời gian qua.

Thực hiện quy định của pháp luật về hóa đơn khi bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ với mong muốn mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, dễ dàng, nhanh chóng trong việc quản lý, sử dụng, tìm kiếm, lưu trữ hóa đơn điện tử trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, Agribank xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng việc áp dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) thay thế hóa đơn giấy như sau:

1. Thời điểm áp dụng HĐĐT: Kể từ ngày 28/6/2022

2. Giá trị pháp lý của HĐĐT: HĐĐT do Agribank phát hành đã được đăng ký sử dụng với cơ quan thuế theo đúng quy định hiện hành của nhà nước về HĐĐT, có đầy đủ tính pháp lý và được phép sử dụng để thay thế hóa đơn giấy.

3. Tiện ích của HĐĐT: Việc sử dụng HĐĐT sẽ giúp Quý Khách hàng tra cứu hóa đơn mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin.

4. Hình thức của HĐĐT: 

-  Tra cứu, tải hóa đơn qua website: https://hoadondientu.agribank.com.vn

- Nhận HĐĐT qua địa chỉ email mà Quý Khách hàng đã đăng ký với Agribank.

-  Tra cứu HĐĐT trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

- Ngoài ra, Quý Khách hàng (là tổ chức) có thể truy cập website: https://hoadondientu.agribank.com.vn để tra cứu và nhận hóa đơn thông qua tài khoản mà Agribank cung cấp (Link tra cứu, tên đăng nhập và mật khẩu được Agribank gửi tới email của Quý khách).

Lưu ý: Để đảm bảo an toàn thông tin về HĐĐT, Agribank kính đề nghị Quý Khách hàng liên hệ các quầy giao dịch của Agribank để thực hiện đăng ký/cập nhật thông tin địa chỉ email nhận HĐĐT.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch của Agribank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900558818/024.32053205 để được hỗ trợ kịp thời.

Trân trọng!
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi