Miễn phí chuyển tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 qua tài khoản Agribank

30/05/2021

Với mong muốn chung tay hỗ trợ cả nước vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19 đặc biệt những địa phương ở tâm dịch, đang phải gánh chịu những tổn thất nặng nề, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Agribank thực hiện miễn 100% phí chuyển tiền ủng hộ dịch Covid-19 đối với khách hàng có tài khoản tại Agribank.

Từ 27/4/2021 đến nay, dịch COVID-19 đã bùng phát trở lại trên diện rộng và đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường. Bộ Y tế cùng chính quyền các địa phương tại địa bàn có dịch đang chạy đua thực hiện các biện pháp quyết liệt nhằm nhanh chóng kiểm soát được đợt dịch thứ 4 này. 

Đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng, ngành Ngân hàng đã tích cực đóng góp, ủng hộ cho hoạt động phòng chống dịch COVID-19. Tính từ đầu đợt dịch thứ 4 đến nay, Agribank đã ủng hộ hơn 46 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch covid-19.

Với trách nhiệm và vai trò của một ngân hàng nhà nước hàng đầu luôn đồng hành và hỗ trợ tích cực cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Agribank đã phối hợp cùng Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và Hà Nội mở tài khoản tại Agribank để tiếp nhận các mọi sự đóng góp, ủng hộ phòng chống dịch Covid của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp. 

Thông tin tài khoản chi tiết như sau:

Tất cả Quý khách có tài khoản tại Agribank sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại các địa phương trên tất cả các kênh của Agribank: 2.300 điểm giao dịch tại quầy, ATM/CDM, Agribank E-Mobile Banking, Agribank Internet Banking, SMS Banking, Bankplus.

Agribank news
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi