Thông báo gián đoạn dịch vụ chuyển tiền qua Napas

25/10/2024

Kính gửi Quý khách hàng!


Agribank xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank trong suốt thời gian qua.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo tính sẵn sàng của hệ thống, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) thực hiện diễn tập chuyển đổi hệ thống kỹ thuật trong khoảng thời gian từ 0h00 đến 1h00 ngày 28/10/2024 và 01/11/2024. Trong thời gian trên, một số dịch vụ thực hiện qua hệ thống ACH sẽ tạm thời bị gián đoạn (không thực hiện được giao dịch) cụ thể như sau:
1. Các ứng dụng thực hiện giao dịch qua Napas:
- eBanking: Giao dịch đi qua hệ thống thanh toán của Napas;
- Agribank Plus: Giao dịch đi ngân hàng Citibank, Techcombank;
- Hệ thống kết nối ARS và thanh toán song phương bảo hiểm xã hội.
2. Giao dịch chuyển khoản đến:
- Các giao dịch chuyển khoản đến Agribank qua hệ thống của Napas có thể không thực hiện được trong thời gian trên.
3. Các hệ thống hoạt động bình thường trong thời gian trên:
- Hệ thống thanh toán song phương Realtime (Vietcombank, Vietinbank và MB);
- Hệ thống thanh toán song phương 24/7 (BIDV và Vietinbank) và hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng.
Trong trường hợp cần thiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Agribank theo các kênh thông tin sau để được hỗ trợ:
- Trung tâm hỗ trợ khách hàng (24/7) của Agribank: điện thoại 1900 558818 - 024.32053205
- Gửi yêu cầu về địa chỉ hòm thư của Trung tâm chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: cskh@agribank.com.vn
- Gửi tin nhắn trực tiếp đến Fanpage chính thức của Agribank tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Agribank.VN

Chúng tôi thành thật xin lỗi về sự bất tiện này và rất mong Quý khách hàng thông cảm!

Agribank News

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi