Agribank đồng hành cùng Giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long

24/07/2022

Agribank là đơn vị đồng hành của Giải chạy VnExpress Marathon Amazing Hạ Long diễn ra từ ngày 22 đến ngày 24/7. Giải chạy do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức và là một trong những sự kiện thể thao lớn trong năm tại tỉnh Quảng Ninh.

Đại diện Agribank – Phó giám đốc Agribank CN tỉnh Quảng Ninh Đoàn Hùng Minh (bên phải) nhận hoa cảm ơn của Ban tổ chức

Đây là lần đầu tiên Giải VnExpress Marathon được tổ chức tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Giải chạy với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên tham gia, sẽ góp phần kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh, con người, cảnh quan thiên nhiên, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Vận động viên Agribank tham gia giải chạy

Với đường chạy đạt chứng nhận AIMS của Hiệp hội Marathon quốc tế, Giải VnExpress Marathon Amazing Hạ Long là điều kiện thuận lợi với những VĐV chuyên nghiệp hướng tới thành tích cao. Từ đó, có thể sử dụng thành tích này làm một phần tiêu chí đăng ký dự những sự kiện marathon lớn trên thế giới như: Boston Marathon, Chicago Marathon hay New York City Marathon.

Agribank là đơn vị đồng hành giải chạy tại Hạ Long từ những ngày đầu tiên phát động giải chạy. Không chỉ đóng vai trò đơn vị đồng hành, Agribank còn tích cực phối hợp cùng ban tổ chức chuẩn bị chu đáo nhất cho hành trình trải nghiệm của vận động viên.

Các vận động viên trải nghiệm gian hàng giới thiệu SPDV của Agribank trong khuôn khổ giải chạy

Tại sự kiện VnExpress Marathon Amazing Hạ Long, Agribank có gần 100 vận động viên là cán bộ, đoàn viên thanh niên Agribank tham dự giải. Cũng tại sự kiện này, Agribank tổ chức hoạt động gian hàng quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, mang đến cho các vận động viên, người dân điều kiện tiếp cận và trải nghiệm các SPDV hiện đại, tiện ích Ngân hàng.

Với mong muốn lan tỏa tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, thể hiện vai trò của doanh nghiệp đối với các hoạt động cộng đồng, nhiều năm qua, Agribank là đơn vị chủ động và tích cực tham gia đồng hành, tài trợ và cử vận động viên tham gia các giải chạy lớn như: Giải VnExpress International Marathon - Quy Nhơn 2019, giải Việt dã toàn quốc và Marathon báo Tiền phong tại Côn Đảo; giải Marathon Quốc tế tỉnh Hà Giang lần thứ III năm 2020, Giải Marathon tại Huế, Gia Lai…

Đầu năm 2022, Agribank đã xây dựng và ra mắt ứng dụng thể thao mang tên Agribank Sports, với mục đích kết nối và khơi dậy phong trào thể dục, thể thao toàn hệ thống Agribank và cộng đồng, là nơi để những người đam mê môn thể thao điền kinh cùng nhau học hỏi, chia sẻ, và rèn luyện sức khoẻ vì một cộng đồng khoẻ mạnh và gắn kết./.

Một số hình ảnh tại sư kiện

Agribank News

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi