Agribank giành 03 giải thưởng lớn từ MasterCard

04/07/2022

Với những thành tích lớn trong hoạt động phát triển và kinh doanh thẻ, tại hội nghị khách hàng Master Card năm 2022, Agribank đã được Mastercard vinh danh là Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chấp nhận thanh toán, dẫn đầu về phát triển thẻ ghi nợ và đặc biệt là Ngân hàng duy nhất được vinh danh về an toàn dữ liệu. Kết quả này một lần nữa khẳng định dấu ấn của ngân hàng, nhằm mang đến trải nghiệm số hóa vượt trội cho khách hàng…

Đại diện Ban lãnh đạo Trung tâm Thẻ Agribank nhận giải thưởng tại buổi lễ

Vừa qua, Hội nghị khách hàng thường niên của Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard (Mastercard Customer Forum 2022) được tổ chức tại Đà Nẵng nhằm tôn vinh các ngân hàng và tổ chức trong lĩnh vực kinh doanh thẻ. Tại Hội nghị, Agribank đã được Mastercard vinh danh tại 03 hạng mục: Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chấp nhận thanh toán (Leadership in Acquiring Volume), Ngân hàng dẫn đầu về phát triển thẻ ghi nợ (Leadership in Debit Card Growth) và đặc biệt Agribank rất tự hào khi được vinh danh là Ngân hàng duy nhất trong lĩnh vực an toàn dữ liệu (Data Integrity).

Agribank được đánh giá cao dựa trên những đổi mới tích cực trong kinh doanh và tinh thần tiên phong, sáng tạo đưa công nghệ số vào phát triển các sản phẩm, dịch vụ phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chấp nhận thanh toán và dẫn đầu về phát triển thẻ ghi nợ, Mastercard đánh giá cao Agribank trong việc cung cấp các dịch vụ POS với hình thức thanh toán không tiếp xúc (Contactless) nhanh chóng và thuận tiện, dịch vụ QR tích hợp nhiều giải pháp tài chính. Mastercard ghi nhận Agribank là một trong các Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ ghi nợ và sự tăng trưởng vượt bậc về phát hành thẻ.

Giải thưởng Ngân hàng an toàn dữ liệu (Data Integrity): Là giải thưởng danh giá vinh danh cho sự đóng góp to lớn của Agribank trong hoạt động thanh toán thẻ, nhằm mang lại những trải nghiệm an toàn, bảo mật và tốt nhất cho khách hàng. Agribank luôn tuân thủ các quy trình, quy tắc và tiêu chuẩn trong hoạt động thanh toán thẻ, nhằm đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng của các giao dịch thanh toán và bảo mật thông tin của khách hàng một cách tốt nhất.

03 giải thưởng Mastercard trao tặng Agribank, đặc biệt là hạng mục Ngân hàng có tỷ lệ toàn vẹn dữ liệu cao nhất (Data Integrity), đã một lần nữa khẳng định dấu ấn của ngân hàng, nhằm mang đến trải nghiệm số hóa vượt trội cho khách hàng. Cùng với đó là nỗ lực không ngừng nghỉ của ngân hàng trong việc chủ động song hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước để đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế Việt Nam.

Hiện nay Agribank đang cung cấp 2 sản phẩm thẻ tín dụng (thẻ tín dụng hạng vàng và hạng bạch kim) và 2 sản phẩm thẻ ghi nợ (thẻ ghi nợ quốc tế hạng chuẩn và hạng vàng) mang thương hiệu Mastercard với nhiều chương trình ưu đãi hướng tới khách hàng như ưu đãi đặt vé đi du lịch qua Agoda,... Cùng với những chính sách hướng tới đa dạng phân khúc khách hàng, Agribank cũng đã ứng dụng số hoá tại mọi điểm chạm trên hành trình sử dụng thẻ tín dụng, với mức độ bảo mật cao nhất.

Agribank cũng là ngân hàng tiên phong cho phép phát hành thẻ phi vật lý trên nền tảng di động. Với công nghệ hiện đại, khách hàng dễ dàng đăng ký mở mới thẻ tín dụng, thẻ thanh toán trực tuyến trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Sau khi mở thẻ thành công, khách hàng có thể sử dụng thông tin thẻ để giao dịch trực tuyến ngay bằng thẻ phi vật lý trong ứng dụng ngân hàng điện tử của Ngân hàng này.

Thành công của Agribank trong những năm gần đây dựa trên chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp đến khách hàng những trải nghiệm số hóa vượt trội và giải pháp tài chính được cá nhân hóa theo nhu cầu. Giải thưởng từ Mastercard đã khẳng định chiến lược đúng đắn của Agribank để hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược công nghệ và khách hàng của Agribank. Ngay cả trong môi trường thách thức do dịch bệnh covid vừa qua, đội ngũ cán bộ nhân viên của Agribank vẫn luôn duy trì chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tin cậy cho khách hàng, và điều này đã giúp Agribank đạt được hiệu quả hoạt động xuất sắc qua nhiều năm liên tục.

Agribank News

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi