1900558818 / 02432053205
Gián đoạn dịch vụ thanh toán liên ngân hàng để thực hiện chuyển đổi hệ thống
24/10/2025

Kính gửi Quý khách hàng!

Agribank xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank trong suốt thời gian qua!

Thực hiện kế hoạch nâng cấp, chuyển đổi hệ thống, Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) sẽ chuyển đổi hệ thống kỹ thuật từ Trung tâm chính (DC) sang Trung tâm dự phòng (DRC). Trong thời gian chuyển đổi, một số dịch vụ của Agribank sẽ tạm thời gián đoạn, cụ thể như sau:

I. Thời gian gián đoạn:
- Từ 00h00 đến 01h00 ngày 27/10/2025
- Từ 00h00 đến 01h00 ngày 31/10/2025

II. Phạm vi ảnh hưởng:
1. Các ứng dụng thực hiện giao dịch qua Napas:
- eBanking: Giao dịch đi qua hệ thống thanh toán qua Napas
- Agribank Plus: Giao dịch đi các ngân hàng Citibank, NH TMCP Kỹ Thương Việt Nam, NH TMCP Hàng Hải, NH TMCP Bản Việt, NH TMCP Á Châu, NH TMCP Xuất nhập khẩu, NH TMCP An Bình, NH TNHH MTV Woori Việt Nam.
2. Giao dịch đến: Các giao dịch chuyển khoản đến Agribank từ các Ngân hàng qua hệ thống của NAPAS có thể không thực hiện được trong thời gian trên.
3. Các hệ thống thanh toán hoạt động bình thường trong thời gian trên:
- Hệ thống thanh toán song phương Realtime giữa Agribank với các Ngân hàng Vietcombank, BIDV, Vietinbank và MB.
- Hệ thống thanh toán song phương 24/7 giữa Agribank với BIDV, Vietinbank; Hệ thống thanh toán điện tử LNH.

Agribank xin thông báo để quý khách có kế hoạch thực hiện các giao dịch và mong quý khách thông cảm nếu có gián đoạn dịch vụ xảy ra. 

Trong trường hợp cần thiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Agribank theo các kênh thông tin sau để được hỗ trợ:
- Trung tâm hỗ trợ khách hàng (24/7) của Agribank: điện thoại 1900 558818;
- Gửi yêu cầu về địa chỉ hòm thư của trung tâm chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: cskh@agribank.com.vn

Trân trọng cảm ơn./.

Agribank News
 

Tin liên quan