Web Content Viewer
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) kính thông báo đến Quý khách hàng!
Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Agribank sẽ thực hiện triển khai nâng cấp hệ thống để mang đến các trải nghiệm tốt nhất đến Quý khách hàng. Theo đó, trong thời gian nâng cấp một số dịch vụ sẽ tạm dừng bao gồm:
- Thanh toán hàng hoá, dịch vụ trên internet qua thẻ nội địa; dịch vụ ví điện tử liên kết qua thẻ như: ví Momo, shopeepay, zalopay,...
- Dịch vụ thẻ trên Agribank Retail eBanking.
Thời gian thực hiện: Từ 23h00 ngày 03/7/2025 (thứ năm) đến 02h00 ngày 04/7/2025 (thứ sáu).
Trong trường hợp cần thiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Agribank theo các kênh thông tin sau để được hỗ trợ:
- Trung tâm hỗ trợ khách hàng (24/7) của Agribank: điện thoại 1900 558818;
- Gửi yêu cầu về địa chỉ hòm thư của trung tâm chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: cskh@agribank.com.vn
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank trong suốt thời gian qua!
Chúng tôi thành thật xin lỗi về sự bất tiện này và rất mong Quý khách hàng thông cảm!
Agribank News