1900558818 / 02432053205
Agribank Mỹ Tú- Sóc Trăng: Những giải pháp tăng thu dịch vụ, giảm thiểu rủi ro tín dụng góp phần hoạt động kinh doanh hiệu quả
02/04/2021

Ban lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Mỹ Tú - Sóc Trăng, thường xuyên quan tâm về thái độ phục vụ, tác phong giao dịch đối với khách hàng. Từ đó, ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng đa dạng sản phẩm dịch vụ của Agribank, góp phần tăng tỷ lệ thu ngoài tín dụng trên tổng thu, giảm thấp rủi ro tín dụng và ngày một hiện đại hóa hoạt động Ngân hàng.
 
Thực hiện tốt chủ trương của Chính phủ và Chỉ thị của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về đẩy mạnh phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam; thời gian qua, Agribank Chi nhánh Mỹ Tú - Sóc Trăng đã từng bước phát triển và chiếm lĩnh thị phần thẻ trên địa bàn nông thôn, tăng tỷ lệ thu dịch vụ - thu ngoài tín dụng, giảm thiểu rủi ro tín dụng, góp phần vào hiệu quả kinh doanh của toàn Chi nhánh. Từ đó, đóng góp tích cực vào tăng trưởng dư nợ đối với khách hàng là cá nhân, đơn giản hóa tối đa thủ tục cho vay đối với các khoản vay tiêu dùng nhỏ lẻ ở khu vực nông thôn; đồng thời góp phần tham gia đấu tranh hạn chế, cũng như đẩy lùi “tín dụng đen” và cho vay nặng lãi tại khu vực nông thôn thêm hiệu quả.

Từng cán bộ Agribank trước khi giới thiệu sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, bản thân cán bô phải thật am hiểu, rành mạch về những tiện ích của sản phẩm dịch vụ mình sắp giới thiệu. Chính bản thân cán bộ Agribank là người đang sử dụng những sản phẩm dịch vụ đó (những sản phẩm dịch vụ Mobile Banking: SMS Banking, Agribank E-Mobile Banking-Ngân hàng trong bàn tay của bạn,…) hỗ trợ cho khách hàng thấy những tiện ích và quyền lợi thiết thực khi khách hàng sử dụng hoặc tham gia sản phẩm dịch vụ của Agribank.

Năm 2020, riêng dịch vụ E-Mobile Banking của Agribank chi nhánh Mỹ Tú, Sóc Trăng  đạt 563 triệu đồng, tăng 24.85% so với năm 2019, đạt 153,98% kế hoạch. Kết quả thu dịch vụ năm 2020 của chi nhánh đạt 2.995 triệu đồng, tăng 755 triệu đồng so với năm 2019 (tăng 33,72%) và đạt 108,90% so với kế hoạch.                                                                                                  
Hàng năm, chi nhánh tổ chức Hội nghị khách hàng, hoặc tạo những cuộc gặp mặt đối với Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, ban ngành; Hiệu trưởng trường học các cấp trong huyện, để có dịp quảng bá, giới thiệu về những sản phẩm dịch vụ của Agribank, các tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt trong việc thanh toán tiền điện, nước, cước phí viễn thông, mua hàng tiêu dùng….

Ban lãnh đạo Agribank Chi nhánh huyện Mỹ Tú Sóc Trăng, thường xuyên quan tâm nhắc nhở, cân chỉnh thái độ phục vụ, tác phong giao dịch đối với khách hàng. Từ đó, ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, vui vẻ sử dụng đa dạng sản phẩm dịch vụ, tăng tỷ lệ thu ngoài tín dụng trên tổng thu, giảm thấp rủi ro tín dụng, ngày một hiện đại hóa hoạt động Ngân hàng;    

Bộ phận giúp việc đã tham mưu tốt cho Lãnh đạo trong chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp, kịp thời, đủ sức hấp dẫn và lôi cuốn khách hàng; phối hợp bán chéo sản phẩm với khách hàng khi khách hàng sử dụng sản phẩm tiền vay, qua đó góp phần cân đối tài chính, tăng  hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

    Nguyễn Hải Hưng - Agribank huyện Mỹ Tú Sóc Trăng

Tin liên quan