Web Content Viewer
Trong 02 ngày 15 và 16/7/2023, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lớp đào tạo Kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng hiệu quả dành cho hơn 80 học viên là các cán bộ làm công tác dịch vụ marketing, cán bộ tín dụng, giao dịch viên kế toán tại các chi nhánh Agribank trên toàn tỉnh Khánh Hòa.
Toàn cảnh lớp đào tạo
Tại lớp đào tạo, các học viên được truyền đạt các kiến thức về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng như: tư duy về bán hàng và khách hàng thời đại 4.0; các kỹ năng về bán hàng hiệu quả đối với khách hàng hiện hữu, bán hàng theo tâm lý và tính cách khách hàng, tư vấn sản phẩm dịch vụ thuyết phục; nghệ thuật đàm phán, xử lý từ chối thuyết phục và kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Với phương pháp học và thực hành thông qua hoạt động nhóm, các học viên trong từng nhóm đã cùng nhau thảo luận, phân tích và trình bày về cách giải quyết vấn đề với mỗi đề tài do giảng viên đề ra. Sau đó, giảng viên sẽ đúc kết và rút ra những bài học kinh nghiệm cho các học viên. Các học viên tham gia khóa đào tạo với tinh thần tích cực, năng nổ tham gia các hoạt động của nhóm, chủ động nêu ý kiến và giải quyết các tình huống, qua đó giúp các học viên bổ sung thêm các kiến thức mới hữu ích trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng trong thực tiễn.
Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, trong các năm vừa qua, bên cạnh các lớp tập huấn do Trụ sở chính Agribank tổ chức, Ban lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa luôn chú trọng công tác đào tạo cán bộ, cả về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ lẫn các kỹ năng mềm về bán hàng và chăm sóc khách hàng, qua đó giúp cán bộ, người lao động tại Chi nhánh ngày càng chuyên nghiệp hơn trong công tác phục vụ khách hàng, đáp ứng tốt yêu cầu công việc trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các ngân hàng, đồng thời nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
Đình Tú – Agribank Khánh Hòa