Tuyển dụng > Chương trình tuyển dụng DTL

Công ty dịch vụ Agribank thông báo tuyển dụng lao động

Đơn vị Công ty Dịch vụ Agribank
Vị trí
Stt Vị trí tuyển dụng Số lượng
1 Phó Trưởng phòng Kế toán Tài chính 01
2 Phó Trưởng phòng Kinh doanh Tiếp thị 01
Địa điểm làm việc Số 10 Chùa Bộc, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Số lượng cần tuyển 02
Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ - Địa điểm: Phòng Tổ chức Cán bộ - Công ty Dịch vụ Agribank, số 10 Chùa Bộc, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
- Điện thoại: 024.35729457.     Fax: 024.35736640
- Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 23/6/2022 đến hết ngày 1/7/2022 hoặc đến khi tuyển được ứng viên phù hợp.
Phương thức tuyển dụng Tuyển dụng bằng hình thức xét tuyển. Công ty Dịch vụ Agribank ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm và phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ phù hợp
Yêu cầu hồ sơ - Đơn xin dự tuyển;
- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh), có xác nhận của chính quyền địa phương trong đó nêu rõ kinh nghiệm công tác và quá trình đào tạo.
- Giấy chứng nhận sức khỏe của bệnh viện từ quận, huyện trở lên có thời hạn không quá 06 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
- Bản sao công chứng các giấy tờ sau:
+ Bằng tốt nghiệp đại học trở lên và các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
+ Chứng chỉ tiếng anh, tin học.
+ Hộ khẩu, Chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước công dân, giấy khai sinh.
Mô tả công việc

1. Phó Trưởng phòng Kinh doanh Tếp thị

- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng, lãnh đạo Công ty và trước pháp luật đối với các công việc được phân công phụ trách hoặc các công việc được giao thực hiện, bao gồm và không giới hạn bởi:
- Tham mưu lãnh đạo xây dựng chiến lược marketing, phát triển khách hàng theo định hướng phát triển ngắn, trung và dài hạn của Công ty. 
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, khách hàng và đưa ra đề xuất, kiến nghị trong các cuộc họp, hội nghị khách hàng...với Trưởng phòng, lãnh đạo Công ty.
- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ tại Trụ sở chính và các đơn vị trực thuộc triển khai các hoạt động tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc khách hàng. 
- Lập kế hoạch, phương án chăm sóc khách hàng, tiếp thu các ý kiến phản hồi, xử lý các vướng mắc, tồn tại đối với dịch vụ và sản phẩm nhằm duy trì, phát triển mở rộng cơ sở khách hàng. Phối hợp với các đơn vị trực thuộc, phòng nghiệp vụ tại Trụ sở chính để tháo gỡ khó khăn, chỉnh sửa quy định, quy trình nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Triển khai và giám sát hoạt động kinh doanh tiếp thị để đạt mục tiêu kinh doanh được giao.
- Hướng dẫn đào tạo và phát triển kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.
- Tổng hợp báo cáo về hoạt động triển khai kế hoạch kinh doanh tiếp thị với cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.

2. Phó Trưởng phòng Kế toán Tài chính.

 - Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng, lãnh đạo Công ty và trước pháp luật đối với các công việc được phân công phụ trách hoặc các công việc được giao thực hiện, bao gồm và không giới hạn bởi:
- Tham mưu, tư vấn cho Kế toán trưởng trong công tác quản lý hệ thống kế toán của Công ty, đảm bảo công tác kế toán phù hợp với các chuẩn mực kế toán và chế độ kế toán hiện hành;
- Giúp Kế toán trưởng trong việc quản lý và điều hành hoạt động của phòng Kế toán; đồng thời thiết lập hệ thống sổ sách để ghi nhận kịp thời, chính xác, đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong Công ty;
- Tham mưu cho Kế toán trưởng trong việc xây dựng các quy chế về tài chính;
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên trong phòng trong phạm vi quyền hạn của mình. Đồng thời kiểm soát tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp của hồ sơ, chứng từ trước khi chuyển qua Kế toán trưởng; 
- Hỗ trợ Kế toán trưởng tổng hợp các thông tin, dữ liệu và lập báo cáo cho Ban Lãnh đạo Công ty theo định kỳ và khi được yêu cầu;
- Chủ động đề xuất các biện pháp hoàn thiện hệ thống hoạt động của phòng kế toán theo hướng chuyên nghiệp hóa, nâng cao kỹ năng chuyên môn và cải tiến phương pháp làm việc một cách khoa học;
- Xử lý các công việc khác của phòng Kế toán trong phạm vi quyền hạn và theo sự phân công của Kế toán trưởng.

Yêu cầu và điều kiện đối với người tham gia ứng tuyển

1. Phó Trưởng phòng Kinh doanh Tiếp thị 

- Ứng viên có lý lịch rõ ràng, có đủ sức khỏe để đảm nhận công việc. Có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp (không trong thời gian bị kỷ luật, truy cứu trách nhiệm hình sự,…). Nam không quá 40 tuổi, Nữ không quá 35 tuổi.

-  Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, quản trị công chúng, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng, truyền thông, báo chí.

- Trình độ ngoại ngữ, tin học: Trình độ B1 Tiếng Anh trở lên (hoặc tương đương); Thành thạo Microsoft office và các phần mềm ứng dụng trong công việc. Ưu tiên cán bộ có kỹ năng quản lý, vận hành Website.

- Nắm vững kiến thức, quy trình, thủ tục thực hiện nghiệp vụ chuyên môn; tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.

- Thành thạo các kỹ năng mềm, có kỹ năng quản lý và phân công công việc hiệu quả.

- Có thể chịu được áp lực công việc cao, làm việc ngoài giờ, có thể đi công tác khi có yêu cầu hoặc đột xuất.

- Kinh nghiệm:  Có ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực chuyên ngành về công tác kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, công nghệ thông tin, truyền thông.

-  Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt; Có tinh thần kỷ luật và đạo đức nghề nghiệp.


2. Phó Trưởng phòng Kế toán Tài chính.

- Ứng viên có lý lịch rõ ràng, có đủ sức khỏe để đảm nhận công việc. Có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp (không trong thời gian bị kỷ luật, truy cứu trách nhiệm hình sự,…). Nam không quá 50 tuổi, Nữ không quá 45 tuổi.

-  Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Thuế.

- Trình độ ngoại ngữ, tin học: Trình độ B1 Tiếng Anh trở lên (hoặc tương đương); Thành thạo Microsoft office và các phần mềm ứng dụng trong công việc.

-  Có thể chịu được áp lực công việc cao, làm việc ngoài giờ, có thể đi công tác khi có yêu cầu hoặc đột xuất.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán thuế, kiểm toán tại các tổ chức, Công ty, tập đoàn,…

-  Ưu tiên ứng viên có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả; Có tinh thần kỷ luật và đạo đức nghề nghiệp.

Chế độ lương và phụ cấp

1. Đối với cán bộ tuyển dụng ngoài Công ty

- Mức lương khởi điểm V1 (lương cơ bản): Tính theo thời gian thực tế đóng bảo hiểm đã công tác trước đây tại cơ quan cũ nhưng không vượt quá mức lương tối đa theo quy định của Công ty + Phụ cấp chức vụ xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Mức lương khởi điểm V2 (lương kinh doanh): Căn cứ vào thời gian giữ chức vụ tương đương tại đơn vị cũ nhưng không quá bậc 2 lương kinh doanh trong khung 3 bậc theo quy định của Công.
- Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện. Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

2. Đối với cán bộ tuyển dụng đang làm việc tại Công ty:

- Mức lương khởi điểm V1 (lương cơ bản): Được tính theo mức lương hiện hưởng + phụ cấp chức vụ xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Mức lương khởi điểm V2 (lương kinh doanh): Xếp theo nguyên tắc chuyển từ bậc 1 lương kinh doanh sang bậc 1 của V2 mới, bậc 2 lương kinh doanh sang bậc 2 của V2 mới, bậc 3 lương kinh doanh sang bậc 3 của V2 mới.
- Các chế độ khác hưởng như cán bộ tuyển dụng ngoài Công ty.

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi