Web Content Viewer
- Mở tài khoản tại Agribank
- Vay vốn tại Agribank
- Thẻ của Agribank
- Chuyển tiền tại Agribank
- Lãi suất tiền gửi, tiền vay của Agribank
- Chuyển tiền quốc tế Agribank
- Mobile Banking
- Internet Banking
- Khuyến mãi, ưu đãi của Agribank
- Điểm ATM & Chi nhánh
- Biểu mẫu đăng kí
- Biểu phí dịch vụ
- Công cụ tính toán
- Hỏi đáp
- Liên hệ
- Lãi suất tiền gửi tiết kiệm
- Tỷ giá ngoại tệ
- Điểm ATM & Chi nhánh
- Đăng nhập Ngân hàng trực tuyến
Cán bộ Agribank - những người liêm khiết, tận tụy vì khách hàng
24/02/2021
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa nhưng tấm gương về lối sống, đạo đức của Người vẫn còn mãi cho thế hệ mai sau. Với riêng cán bộ ngành ngân hàng, Bác đã có những lời dạy sâu sắc. Cán bộ ngành ngân hàng hôm nay nói chung và cán bộ Agribank nói riêng vẫn luôn ghi nhớ và thực hiện theo lời dạy của Người: ra sức học tập quản lý tài sản quốc gia, trau dồi đạo đức cách mạng chí công vô tư, cần kiệm liêm chính, một lòng một dạ phụng sự tổ quốc, phụng sự nhân dân…
Cán bộ Agribank: những người trung thực, liêm khiết
Nghề ngân hàng, tự nó đã có những đặc thù riêng: sản phẩm đầu vào và đầu ra duy nhất là tiền tệ. Những người làm nghề ngân hàng từ khâu đầu tiên cho tới khâu cuối cùng đều là những người hàng ngày hàng giờ tiếp xúc với đồng tiền, mà đồng tiền tự nó luôn có sức hấp dẫn riêng, đối với bất kỳ ai. Chính vì vậy nghề ngân hàng luôn đòi hỏi người làm nghề những tiêu chí "khắt khe"…
Trong nhiều năm qua, phong cách, tác phong giao dịch và đạo đức của cán bộ ngân hàng Agribank đã được khách hàng ghi nhận. Khách hàng đến và gắn bó với Agribank không chỉ bởi những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt và phù hợp mà còn bởi từ phẩm chất liêm khiết, trung thực của cán bộ Agribank. Trong nhiều năm qua, lớp lớp các cán bộ Agribank vẫn luôn phát huy tốt phẩm chất trung thực, liêm khiết trong quá trình giao dịch với khách hàng và trong tất cả các quy trình nghiệp vụ. Đặc biệt, trong trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, không ít các kênh đầu tư khác có thể sinh lời cao, nhưng khách hàng vẫn tìm đến Agribank như một nơi gửi gắm niềm tin… Khách hàng vẫn tìm đến Agribank như một nơi hỗ trợ hiệu quả cho quá trình phát triển sản xuất kinh doanh và cuộc sống của mình…
Cán bộ ngân hàng là những người thường xuyên làm việc và tiếp xúc với tiền tệ hàng ngày
Sự tin tưởng của khách hàng là một trong những yếu tố quyết định giúp Agribank đạt được kết quả hoạt động đáng trân trọng trong, đến 31/12/2020, tổng tài sản của Agribank đạt gần 1,57 triệu tỷ đồng; nguồn vốn đạt trên 1,45 triệu tỷ đồng; tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt trên 1,21 triệu tỷ đồng, trong đó gần 70% dư nợ dành cho đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn và chiếm tỷ trọng lớn nhất trong dư nợ tín dụng “Tam nông” tại Việt Nam. Agribank tiếp tục tiên phong, chủ lực triển khai hiệu quả 07 chương trình tín dụng chính sách và 02 chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững, góp phần đưa Việt Nam hoàn thành mục tiêu thiên niên kỷ về xóa đói giảm nghèo trước 10 năm và được cộng đồng quốc tế đánh giá là hình mẫu giảm nghèo hiệu quả.
Các cán bộ Agribank trong quá trình giao dịch với khách hàng không chỉ ân cần, chu đáo, cẩn thận hướng dẫn khách hàng mà còn luôn trung thực, sẵn sàng trả lại tiền thừa cho khách hàng từ vài nghìn đồng đến nhiều tỷ đồng. Tính đến 31/12/2020, toàn hệ thống Agribank đã trả lại tiền thừa cho khách hàng với 27.071 món/tổng số tiền là 104.274 triệu đồng. Trong đó trả lại cho cá nhân là 26.641 món/số tiền là 101.211 triệu đồng; trả lại cho pháp nhân là 430 món/số tiền là 3.064 triệu đồng. Chỉ tính riêng trong năm 2019, cán bộ thủ quỹ, giao dịch viên, kiểm ngân toàn hệ thống Agribank đã trả lại tiền thừa cho khách hàng với 30.397 món/tổng số tiền là gần 127 tỷ đồng. Trong đó, trả lại cho cá nhân là 29.688 món/số tiền là trên 108 tỷ đồng; trả lại cho pháp nhân là 709 món/số tiền là trên 18 tỷ đồng.
Cán bộ Agribank là những người trung thực, liêm khiết, tạo được niềm tin cho khách hàng
Nhiều chi nhánh trong nhiều năm liền trong top những chi nhánh trả lại cho khách hàng tiền thừa nhiều trong hệ thống như: chi nhánh Hải Dương, An Giang, Bình Thuận, Khánh Hòa. Trong năm 2020 chi nhánh Hải Dương trả lại khách hàng 2.150 món với số tiền 6.108 triệu đồng; Đồng Tháp 1289 món với 4.764 triệu đồng; Khánh Hòa 999 món với 2.013 triệu đồng. Trong năm 2019, Chi nhánh Hải Dương trả lại 2.008 món/tổng số tiền 5.773 triệu đồng; Chi nhánh An Giang 1.261 món/tổng số tiền 4.199 triệu đồng; Chi nhánh Bình Thuận 609 món/tổng số tiền 3.744 triệu đồng; Chi nhánh Khánh Hòa 1.456 món/tổng số tiền 3.493 triệu đồng; Chi nhánh Bình Dương 818 món/tổng số tiền 3.383 triệu đồng…
Bên cạnh đó, trong thời gian qua, xuất hiện nhiều hiện tượng kẻ xấu giả mạo các cơ quan chức năng để thực hiện các hành vi lừa đảo khách hàng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi đến giao dịch tại quầy giao dịch của Agribank đã may mắn tránh được các hành vi lừa đảo của kẻ gian nhờ sự nhanh trí, nhiệt huyết, giỏi nghiệp vụ của các cán bộ ngân hàng Agribank. Qua đó, đến với Agribank, khách hàng thực sự cảm thấy an tâm, tin tưởng. Nhiều khách hàng đã gửi thư cảm ơn đến ban lãnh đạo cũng như các cán bộ trực tiếp làm nghiệp vụ đã giúp khách hàng tránh được những hành vi của các đối tượng lừa đảo. Có thể kể đến Agribank Bắc Giang, Lào Cai, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Agribank PGD Minh Khai, Phú Yên, Long An… đều là những địa chỉ được khách hàng, độc giả nhắc đến nhiều qua những lần giúp khách hàng tránh được cạm bẫy lừa đảo của kẻ gian trong năm 2020.
Cán bộ Agribank: những người luôn tận tụy vì khách hàng
Cán bộ Agribank trước hết là những người luôn trung thực, liêm khiết, dù ở vị trí nào họ cũng luôn thể hiện rõ phẩm chất cao đẹp của mình. Cán bộ Agribank còn là những người luôn tận tụy vì khách hàng, họ không ngại dành tất cả tâm huyết của mình vì sự phồn thịnh của khách hàng.
Trong những ngày giãn cách xã hội, dịch bệnh bùng phát, những cán bộ Agribank vẫn tiếp tục phục vụ nhu cầu khách hàng. Hơn ai hết, cán bộ ngân hàng hiểu rõ sự nguy hiểm của dịch bệnh, hiểu rõ những mối nguy tiềm ẩn trong quá trình giao dịch. Tuy nhiên, để dòng chảy tiền tệ được lưu thông, để những nhu cầu chính đáng của khách hàng được đáp ứng kịp thời, một lần nữa cán bộ ngân hàng lại luôn cố gắng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Những tấm kính chắn, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn… dường như là bạn đồng hành của các giao dịch viên trong những ngày chống dịch. Bên cạnh đó, môi trường làm việc của cán bộ ngân hàng luôn được khử khuẩn, luồng tiền lưu thông đồng thời được khử khuẩn… tất cả để đem đến cho khách hàng sự an toàn, những dịch vụ tốt nhất, trong những hoàn cảnh hết sức khó khăn.
Agribank khử khuẩn đồng tiền trước khi lưu thông
Bên cạnh đó, cán bộ Agribank nói riêng và cán bộ ngân hàng còn tận tụy với khách hàng, hàng ngày, hàng giờ, dường như bất cứ khi nào có khách đến giao dịch kể cả ngoài giờ hành chính, cán bộ ngân hàng vẫn tiếp đón với tất cả sự nhiệt tình. Thế rồi, sau khi kết thúc giao dịch với khách hàng, người cán bộ ngân hàng vẫn tiếp tục thu xếp loạt chứng từ ngổn ngang của một ngày giao dịch, và rồi họ về nhà khi những ô cửa bên đường đã sáng đèn... Có lẽ, với nhiều người, nghề ngân hàng vẫn là một nghề "sang chảnh" bởi được làm việc trong những trụ sở bề thế và hoành tráng ban ngày và lung linh sáng đẹp trong đêm. Và chúng ta có biết rằng để mạch máu của nền kinh tế được thông suốt, để những nhu cầu tài chính của khách hàng được đảm bảo… thì những cán bộ ngân hàng nói chung và cán bộ Agribank đã phải dành nhiều hơn 8 tiếng 1 ngày cho công việc tại trụ sở, tạm gác lại phía sau những bộn bề lo toan của công việc gia đình...
Bên cạnh đó, với đặc thù chi nhánh và phòng giao dịch trải rộng khắp các địa bàn từ thành thị tới nông thôn, từ đồng bằng tới miền núi, hải đảo… những cán bộ Agribank vùng núi cao, hải đảo dường như còn trải qua những khó khăn ít thấy so với những cán bộ ngân hàng khu vực thành phố. Những con đường gập ghềnh hiểm trở xa tít tắp… thường ngày cán bộ ngân hàng Agribank vẫn vượt qua để đến với khách hàng. Họ không quản ngại khó khăn, sẵn sàng đến từng hộ dân, thấu hiểu phong tục tâp quán địa phương… đồng hành, sẻ chia cùng khách hàng trong quá trình phát triển sản xuất vượt qua khó khăn, vươn lên làm giầu trên chính mảnh đất quê hương của mình.
Agribank – nơi khách hàng trao gửi niềm tin
Cán bộ Agribank còn là những người luôn sẵn sàng nhường cơm sẻ áo đối với những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Mỗi năm, các cán bộ Agribank đều dành một phần thu nhập của mình đóng góp cho các quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ vì người nghèo và các hoạt động an sinh xã hội tập trung vào các lĩnh vực y tế, giáo dục, hỗ trợ người nghèo, uống nước nhớ nguồn… Trong giai đoạn 2016 – 2020, Agribank đã dành khoảng 1630 tỷ đồng để triển khai các hoạt động an sinh xã hội trên toàn quốc. Riêng trong năm 2020 Agribank dành khoảng 400 tỷ đồng để triển khai các hoạt động an sinh xã hội, trong đó 23 tỷ đồng chỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 và 29,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ Miền Trung, Tây Nguyên. Nhiều năm liền Agribank được vinh dự đón nhận danh hiệu "Ngân hàng vì cộng đồng".
Năm 2020 đã khép lại với những khó khăn từ dịch bệnh, thiên tai và dự kiến năm 2021 tiếp tục còn nhiều khó khăn… Trong những năm qua và thời gian tới, mỗi cán bộ nhân viên Agribank sẽ nối tiếp truyền thống, đoàn kết, cùng nhau vượt khó, luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường làm giàu cho quê hương, đát nước.
Hương Giang
Các tin khác
- Trợ lực cho “đất thép” vươn mình
- Agribank đầu tư phát triển nông nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao
- Đồng vốn Agribank động lực cho khởi nghiệp thành công
- Khẳng định vai trò cung ứng vốn chủ lực cho Đề án 1 triệu héc-ta lúa chất lượng cao
- Agribank sẵn sàng đồng hành cùng ngành lúa gạo phát triển bền vững
- Agribank và những dấu ấn, thành tựu trong phát triển Tam nông
- Lợi kép từ Đề án 1 triệu ha lúa phát thải thấp
- Agribank đồng hành cùng tọa đàm “Phát triển nông nghiệp thông minh: Đột phá từ Nghị quyết 57”
- Mùa vàng bội thu trên đất Cao Phong
- [ĐIỂM TỰA TÀI CHÍNH] NHỮNG CÂY CAM "SIÊU QUẢ" Ở HÒA BÌNH