Agribank Chi nhánh Bình Thuận trao tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn

02/02/2024

Ngày 30/01/2024, tại Hội trường Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Bình Thuận đã diễn ra Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2023 và mang Tết ấm đến với người nghèo tại Bình Thuận nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Tham gia Chương trình có bà Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận; bà Lê Thị Hồng Vân - Phó Giám đốc BHXH tỉnh Bình Thuận, đại diện lãnh đạo các đơn vị hỗ trợ kinh phí tặng sổ BHXH, thẻ BHYT; đông đảo bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 6 phường của thành phố Phan Thiết. Ông Dương Minh Tùng - Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Bình Thuận - đại diện chi nhánh tham gia trao tặng.

Ông Dương Minh Tùng (áo trắng) - Phó Giám đốc Agribank Bình Thuận - trao tặng thẻ bảo hiểm y tế.

Chương trình đợt này trao tặng cho người có hoàn cảnh khó khăn tại 6 phường: Phú Thủy, Đức Nghĩa, Bình Hưng, Đức Long, Lạc Đạo và Phú Tài của thành phố Phan Thiết, mỗi phường có 02 người được tặng sổ BHXH và 15 người được nhận thẻ BHYT. Tổng cộng có 12 người được tặng sổ BHXH và 80 người được tặng thẻ BHYT trong đợt này.

Đây là Chương trình mang ý nghĩa nhân văn giúp người nghèo có điều kiện chăm sóc sức khỏe khi không may bị ốm đau bệnh tật; có điều kiện đảm bảo thu nhập khi hết tuổi lao động, giảm bớt gánh nặng cho xã hội.

Phát biểu bế mạc, bà Lê Thị Hồng Vân, Phó Giám đốc BHXH tỉnh Bình Thuận khẳng định lại tính nhân văn và thiết thực của việc tặng sổ bảo hiểm xã hội, tặng thẻ bảo hiểm y tế cho những người yếm thế trong xã hội và mong muốn tiếp tục được sự chung tay của Agribank, của các ngân hàng thương mại, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong thời gian tới.

                                                         Minh Tuấn – Agribank Bình Thuận

 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi