Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hoà tổ chức thành công Vòng Chung kết Hội thi Giao dịch viên giỏi năm 2023

29/11/2023

Sáng ngày 26/11/2023, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hoà tổ chức thành công Vòng chung kết Hội thi Giao dịch viên giỏi năm 2023.

Đồng chí Lê Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa phát biểu khai mạc Hội thi

Vòng Chung kết Hội thi Giao dịch viên giỏi năm 2023 có sự tham gia của 15 giao dịch viên có số điểm cao nhất sau khi trải qua 2 đợt thi trắc nghiệm tại vòng 1 được tổ chức vào ngày 18/11/2023 vừa qua. Vòng Chung kết được tổ chức theo hình thức hùng biện với độ khó nâng cao hơn nhiều so với Vòng 1: Mỗi thí sinh sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên câu hỏi và trình bày phần trả lời của mình trong thời gian tối đa 5 phút. Tại Hội thi, toàn thể các thí sinh đã thể hiện được bản lĩnh, trình độ chuyên môn, bình tĩnh, tự tin hoàn thành xuất sắc phần thi.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao thưởng 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 07 giải Khuyến Khích cho các thí sinh đạt giải. Ba gương mặt xuất sắc nhất đồng thời cũng là đại diện cho Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hoà tham dự Hội thi Giao dịch viên giỏi toàn hệ thống tại Hà Nội dự kiến tổ chức vào Quý I/2024.

Ban Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa tặng hoa chúc mừng các thí sinh đạt thành tích cao

Hội thi Giao dịch viên giỏi năm 2023 đã khép lại với nhiều kỷ niệm và kiến thức bổ ích dành cho các thí sinh tham gia thi. Đây vừa là dịp để Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hoà vinh danh các giao dịch viên giỏi, xuất sắc trong toàn tỉnh, vừa là sân chơi giúp các đơn vị tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, đáp ứng tốt yêu cầu công việc và hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

                                                                                                                               Phương Nga – Agribank Khánh Hòa

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi