Web Content Viewer
- Mở tài khoản tại Agribank
- Vay vốn tại Agribank
- Thẻ của Agribank
- Chuyển tiền tại Agribank
- Lãi suất tiền gửi, tiền vay của Agribank
- Chuyển tiền quốc tế Agribank
- Mobile Banking
- Internet Banking
- Khuyến mãi, ưu đãi của Agribank
- Điểm ATM & Chi nhánh
- Biểu mẫu đăng kí
- Biểu phí dịch vụ
- Công cụ tính toán
- Hỏi đáp
- Liên hệ
- Lãi suất tiền gửi tiết kiệm
- Tỷ giá ngoại tệ
- Điểm ATM & Chi nhánh
- Đăng nhập Ngân hàng trực tuyến
Agribank Nghệ An tổ chức tập huấn Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng cho toàn thể cán bộ chi nhánh
09/04/2024
Ngày 06, 07/4/2024 vừa qua, Agribank chi nhánh tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội nghị tập huấn Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng cho 419 cán bộ, nhân viên tại chi nhánh. Tham dự và chỉ đạo tại hội nghị có bà Dương Thị Thu Hiền - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Nghệ An, Ban Giám đốc, toàn thể cán bộ và nhân viên tại Hội sở tỉnh, các phòng giao dịch và chi nhánh loại II.
Phát biểu tại Hội nghị, bà Dương Thị Thu Hiền đã khái quát những kết quả chi nhánh đạt được trong năm 2023 vừa qua, các mục tiêu cần tăng trưởng trong năm 2024, nhấn mạnh yêu cầu đặt ra đối với công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng trong môi trường cạnh tranh khốc liệt trên địa bàn tỉnh Nghệ An hiện nay. Nhận thức rõ vai trò quan trọng của việc nâng cao kỹ năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng trong hoạt động ngân hàng thời đại 4.0, Agribank Nghệ An đã chú trọng việc đào tạo, nâng cao kỹ năng của toàn bộ cán bộ, nhân viên chi nhánh thông qua việc tổ chức hội nghị đào tạo, triển khai đồng bộ các giải pháp, và các văn bản liên quan.
Bà Dương Thị Thu Hiền – Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Nghệ An phát biểu tại Hội nghị
Trong 2 ngày hội nghị, giảng viên - Thạc sĩ kinh tế Nguyễn Thị Nga đã truyền đạt các nội dung về kỹ năng tiếp cận khách hàng, khai thác thông tin khách hàng và chốt giao dịch; việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng; xử lý các tình huống khiếu kiện, khiếu nại...Đây là những kỹ năng hết sức cần thiết, giúp xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của họ. Qua hội nghị, các cán bộ của chi nhánh đã nắm rõ được tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ trong hoạt động ngân hàng thời đại 4.0; phân biệt được sự khác nhau giữa phương thức bán hàng cổ điển và bán hàng tư vấn; nắm bắt được cách tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả; áp dụng các phương pháp và kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng; nhận diện được nhu cầu mới của khách hàng để bán chéo sản phẩm; nhận thức được tầm quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng sau bán.
Toàn cảnh buổi tập huấn
Thông qua những kiến thức hữu ích được trang bị tại Hội nghị lần này, hy vọng rằng hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng của Agribank Nghệ An sẽ tiếp tục có nhiều đổi mới, phát huy hiệu quả đối với hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
Nguyễn Thị Tuyết Mai – Agribank Nghệ An
Các tin khác
- Chương trình đào tạo ứng dụng công nghệ AI
- Khai trương Agribank Chi nhánh huyện Long Mỹ - Hậu Giang
- BẢO AN TIẾT KIỆM – LÁ CHẮN TÀI CHÍNH CHO NGƯỜI DÂN VÙNG TAM NÔNG
- Agribank Chi nhánh Cầu Giấy tổ chức hành trình về nguồn tại Điện Biên Phủ
- Khánh thành trụ sở mới Agribank Chi nhánh huyện Vạn Ninh - Khánh Hòa
- Tổng Giám đốc Agribank làm việc tại Agribank chi nhánh tỉnh Bình Thuận
- Agribank Chi nhánh Nhà Bè đồng hành cùng sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương
- Cán bộ Agribank kịp thời ngăn chặn lừa đảo mua bán vé máy bay trên mạng xã hội
- Agribank tích cực hỗ trợ khách hàng TP. Hồ Chí Minh tiếp cận vốn vay
- Cán bộ Agribank nhanh trí giúp khách hàng thoát “bẫy” lừa đảo