Agribank Chi nhánh tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động 2023

19/03/2023

Ngày 18-19/3/2023, Agribank Chi nhánh tỉnh Phú Yên đã long trọng tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2023. 

Tham dự Hội nghị có ông Đặng Hồng Lĩnh – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Phú Yên; ông Nguyễn Vũ Lộc – Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh Phú Yên và ông Lê Thành Đoàn – Phó Giám đốc ABIC chi nhánh Khánh Hoà. Về phía Agribank Chi nhánh tỉnh Phú Yên, tham dự có Ban Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Phú Yên cùng 120 đại biểu đại diện hơn 300 người lao động toàn chi nhánh. 

Hội nghị đã tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh năm 2022. Trong điều kiện hoạt động ngân hàng chịu nhiều biến động trong và ngoài nước, tuy nhiên, với sự nỗ lực, quyết tâm và đồng lòng của tập thể người lao động dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo mềm dẻo, linh hoạt và có hiệu quả của Ban lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Phú Yên, đơn vị đã đạt được một số kết quả quan trọng: nguồn vốn tăng trưởng 11,9% so với đầu năm, hoàn thành 104% kế hoạch; Dư nợ tăng 10,7%, hoàn thành kế hoạch được giao; Tỉ lệ nợ xấu trong phạm vi cho phép; Thu nợ sau xử lý đạt 263,5% kế hoạch; Thu dịch vụ tăng trưởng 29,8% so với cùng kỳ, đạt 107,3% kế hoạch. Tài chính hoàn thành kế hoạch được giao, đảm bảo và từng bước nâng cao thu nhập cho người lao động.

Ngoài kết quả hoàn thành vượt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, chi nhánh còn tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện tại tỉnh nhà trong năm với tổng số tiền  12,3 tỷ đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với địa phương. 

Với những kết quả nổi bật năm 2022, tại Hội nghị, Agribank Chi nhánh tỉnh Phú Yên đã vinh dự nhận Cờ thi đua năm 2022 của UBND tỉnh Phú Yên dành cho tập thể dẫn đầu Khối thi đua cơ sở các ngân hàng thương mại có vốn Nhà nước chi phối, bằng khen của Uỷ ban Nhân dân tỉnh Phú Yên dành cho đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển nhân kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập, do ông Nguyễn Vũ Lộc – Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh Phú Yên đại diện trao tặng. Cũng tại Hội nghị, ông Đặng Hồng Lĩnh – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Phú Yên đã đại diện Ngân hàng Nhà nước trao tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua ngành ngân hàng cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua ngành Ngân hàng giai đoạn 2019-2021. Hội  nghị cũng vinh danh các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác góp phần xây dựng và phát triển Agribank chi nhánh tỉnh Phú Yên nhân dịp kỷ niệm 35 Ngày thành lập Agribank.

Hội nghị đã kêu gọi toàn thể người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực quyết tâm, vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2023.

 

Lê Văn Liêu

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi