Agribank đồng hành cùng chương trình Xuân Quê hương 2024

05/02/2024

Hàng năm, vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức chương trình "Xuân quê hương". Agribank vinh dự đồng hành cùng Chương trình "Xuân quê hương" năm 2024.

Đây là sự kiện quen thuộc và được đồng bào ở nước ngoài rất quan tâm, chờ đón, nhằm khẳng định kiều bào là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam; thể hiện sự quan tâm, tình cảm chân thành của lãnh đạo Đảng và Nhà nước dành cho đồng bào ta sống xa Tổ quốc; đồng thời động viên, khích lệ bà con tiếp tục hướng về quê hương đất nước, góp phần xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

"Xuân quê hương" năm 2024 do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao, và Ủy ban Nhân dân TP.HCM đồng tổ chức, sẽ diễn ra trong hai ngày 01 và 02/2 (tức ngày 22 và 23 tháng Chạp, năm Quý Mão) tại TP.HCM với rất nhiều hoạt động thu hút sự tham gia của đông đảo kiều bào từ khắp nơi trên thế giới về quê hương đón Tết. Agribank vinh dự đồng hành cùng Chương trình "Xuân quê hương" năm 2024.

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Xuân Quê hương" năm 2024 với chủ đề "TP.HCM Viết tiếp thiên anh hùng ca ngời sáng"

Chương trình năm nay có nhiều hoạt động phong phú như: Tri ân tổ tiên, tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn”; dâng hương các Vua Hùng; dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng; nghi thức thả cá chép truyền thống; tham quan các công trình tiêu biểu của Thành phố; tham gia tọa đàm, hoạt động kết nối địa phương...

Đặc biệt, chương trình giao lưu nghệ thuật “Xuân Quê hương" năm 2024 với chủ đề "TP.HCM Viết tiếp thiên anh hùng ca ngời sáng" được diễn ra ngay sau khi Chủ tịch Nước chúc tết kiều bào và đánh trống khai xuân tại Dinh Độc lập với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu, thể hiện truyền thống, khát vọng tương lai của TP.HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 Đài Truyền hình Việt Nam và truyền tiếp trên HTV Đài truyền hình TP. HCM.

Hiện nay, Agribank cung cấp khoảng 40 sản phẩm thanh toán quốc tế tới hơn 160 quốc gia. Trong đó, một số sản phẩm có tính năng vượt trội so với các ngân hàng khác như: Thanh toán biên mậu Việt - Lào qua CBPS, thanh toán biên mậu Việt - Trung, dịch vụ chuyển tiền đa tệ, chuyển tiền Campuchia - Việt Nam qua kênh KO, UPAS L/C…. Với hơn 1.000 ngân hàng đại lý trên toàn thế giới, Agribank đang nỗ lực từng bước phát triển dịch vụ kiều hối và thanh toán quốc tế đến các quốc gia, cung cấp cho người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam các dịch vụ chuyển tiền với chất lượng tốt, thuận tiện và đáng tin cậy nhất để chuyển tiền về quê hương. Đó chính là những nỗ lực không ngừng của Agribank để tiếp tục đem đến cho cộng đồng người Việt đang sinh sống, làm việc tại nước ngoài nói riêng và khách hàng nói chung dịch vụ chuyển tiền nhanh, an toàn và tiện lợi, trở thành đối tác số 1 tại Việt Nam của các tổ chức chuyển tiền lớn trên thế giới.

Hải - VPMN

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi