Agribank đồng hành cùng “Xuân chung tay đoàn kết – Thắm tình quân dân”

01/02/2024

Ngày 30 và 31 tháng 01/2024, Agribank cùng Bộ Tư lệnh quân khu Thủ Đô, UBND Huyện Ba Vì và một số đơn vị phối hợp đã tổ chức thành công Ngày hội Xuân Chung tay đoàn kết – Tết thắm tình quân dân tại xã Phú Sơn, huyện Ba Vì, Thành Phố Hà Nội.

Chương trình có sự tham gia của các đồng chí thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu thủ đô và các ban công tác liên quan, các đồng chí lãnh đạo huyện Ba Vì và địa phương xã Phú Sơn, lãnh đạo các đơn vị phối hợp tổ chức chương trình và đặc biệt là sự tham dự của gần 1000 chiến sỹ  đến từ Bộ tư lệnh quân khu Thủ Đô cùng các chiến sỹ đơn vị quân đội trên địa bàn và bà con nhân dân xã Phú Sơn, huyện Ba Vì.

Các đại biểu tham dự chương trình

Trong khuôn khổ Ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như tổ chức khám chữa bệnh miễn phí, cắt tóc miễn phí, tổ chức thăm hỏi gia đình chính sách, động viên quân nhân nhập ngũ năm 2024, tổ chức dọn dẹp đường phố, nghĩa trang liệt sỹ, tổ chức các cuộc thi dân gian, giao lưu văn nghệ, thi nấu bánh chưng, tổ chức gian hàng Tết không đồng cho bà con…

Agribank đã dành tặng 500 triệu đồng trao tặng cho bà con nhân dân khó khăn tại xã Phú Sơn

Tại chương trình, Agribank đã dành tặng 500 triệu đồng trao tặng cho bà con nhân dân khó khăn tại xã Phú Sơn trong đó trao tặng 05 ngôi nhà Đại đoàn kết, mỗi ngôi nhà trị giá 60 triệu đồng và trao tặng 10 con bò, mỗi con bò trị giá 20 triệu đồng.

Ngày hội Xuân chung tay đoàn kết – Tết thắm tình quân dân là một hoạt động ý nghĩa, gắn chặt hơn nữa tình cảm gắn bó đoàn kết keo sơn giữa quân dân trên địa bàn và thể hiện sự quan tâm, chung tay của quân đội, doanh nghiệp nói chung, Agribank nói riêng đến các hoạt động vì cộng đồng.

Mai Anh - Chi nhánh Hà Tây I

 

 

 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi