Agribank tỉnh Đăk Lăk thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng

25/01/2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội (ASXH) nhân dịp Tết Quý Mão 2023, với Chương trình: "Agribank tỉnh Đắk Lắk - Tết nghĩa tình", mới đây Agribank tỉnh Đắk Lắk đến thăm và chúc Tết mẹ Huỳnh Thị Qua và mẹ Nguyễn Thị Thương là 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) được chi nhánh nhận phụng dưỡng suốt đời.

Cán bộ Agribank Đắk Lắk thăm và chúc Tết mẹ VNAH Nguyễn Thị Thương.

Được biết, Trong dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023, Agribank tỉnh Đắk Lắk dành kinh phí lên tới hàng trăm triệu đồng để tham gia các hoạt động ASXH. Trong đó, điểm nhấn là chương trình "Agribank tỉnh Đắk Lắk - Tết nghĩa tình lần thứ IX, năm 2023", để tặng hơn 1.700 suất quà dành cho các đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo, người nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, người bị ảnh hưởng bởi thiên tai, người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và những người có hoàn cảnh khó khăn bất hạnh; hộ thuộc thôn/buôn kết nghĩa với đơn vị Agribank; thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng, Bộ đội biên phòng và một số hoạt động ASXH khác.

Chương trình "Agribank tỉnh Đắk Lắk - Tết nghĩa tình" là hoạt động đã trở thành truyền thống văn hóa của đơn vị mỗi khi Tết đến, Xuân về.

 

Phan Quốc Lương

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi