Lễ ký kết thỏa thuận liên ngành giữa Agribank Chi nhánh Trà Vinh và Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh

27/11/2023

Ngày 22/11/2023 lễ ký kết thỏa thuận liên ngành giữa Agribank chi nhánh Trà Vinh và Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Dũng – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh, ông Phạm Quốc Việt – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh, ông Nguyễn Văn Hưởng – Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Phụ trách điều hành Agribank Chi nhánh tỉnh Trà Vinh, ông Lê Thành Năng – Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Trà Vinh, bà Hà Thị Phượng - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Trà Vinh, ông Lê Văn Sơn - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Trà Vinh, cùng các ông bà là Chủ tịch Hội Nông dân các huyện, thị xã, thành phố và các ông bà Trưởng Phó phòng nghiệp vụ Agribank chi nhánh tỉnh Trà Vinh, Giám đốc các chi nhánh loại II trực thuộc.

Ông Nguyễn Văn Hưởng – Bí Thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Phụ trách điều hành Agribank tỉnh Trà Vinh phát biểu tại buổi lễ

Sau hơn 5 năm thực hiện kế hoach phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh về các chính sách phục vụ và phát triển nông nghiệp nông thôn. Để thực hiện tốt hơn nữa trong việc phối hợp triển khai Thỏa thuận liên ngành số 01/TTLN-HNDVN-AGRIBANK ngày 23/9/2016 giữa Agribank và Hội Nông dân Việt Nam. Lãnh đạo Agribank chi nhánh tỉnh Trà Vinh và Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh đã thảo luận, dự thảo sửa đổi, thay thế Thỏa thuận liên ngành đã ký kết ngày 23/6/2018. Qua đó Agribank tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ gia đình là hội viên Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh trong việc tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tại ngân hàng nhằm cải thiện chất lượng đời sống cho người dân. Bên cạnh đó, Agribank tăng thêm lượng khách hàng tiềm năng và góp phần hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng.

Ông Nguyễn Văn Dũng – Tỉnh ủy viên – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh phát biểu tại buổi lễ

Nông nghiệp, nông dân và nông thôn là những yếu tố quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Việc đầu tư và phát triển nông nghiệp, nông thôn không chỉ góp phần phát triển sản xuất nông nghiệp, nâng cao thu nhập cho người dân mà còn góp phần nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần cho người dân nông thôn. Lễ ký kết liên ngành giữa Agribank chi nhánh tỉnh Trà Vinh và Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh vừa thắt chặt mối quan hệ gắn kết đồng hành cùng người dân vừa góp phần thúc đẩy nền kinh tế - xã hội tỉnh Trà Vinh ngày càng phát triển. 

Đại diện lãnh đạo 02 đơn vị ký kết thỏa thuận liên ngành năm 2023

Nhân dịp này Agribank chi nhánh tỉnh Trà Vinh trao tặng 02 căn nhà tình nghĩa trị giá 100 triệu đồng. Với những đóng góp tích cực của ngành Ngân hàng, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trong nhiều năm qua, Agribank được ghi nhận là ngân hàng vì cộng đồng, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc phục vụ phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn và nông dân trong thời kì mới, doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng. Với mong muốn được đóng góp những điều thật ý nghĩa và  thiết thực cho cộng đồng

Agribank tỉnh trà Vinh trao An sinh xã hội (02 căn nhà tình nghĩa) cho Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh

Lê Thanh Trúc
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi