Đoàn cán bộ, nhân viên Agribank tri ân, tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ tàu không số Vũng Rô

29/03/2024

Sáng 29/3, tại di tích Bến tàu Không số Vũng Rô (tỉnh Phú Yên) diễn ra lễ tri ân, thả vòng hoa tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh cho Tổ quốc. Đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa mà Agribank tham gia đồng hành trong khuôn khổ Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024.

Tham dự chương trình có các đồng chí là lãnh đạo tỉnh Phú Yên, lãnh đạo thị xã Đông Hòa, cán bộ và chiến sĩ Ban chỉ huy quân sự, đại diện đoàn viên thanh niên thị xã Đông Hòa, các thành viên Ban tổ chức Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024), đại diện các đơn vị tài trợ và đại diện các vận động viên (VĐV), cùng hoa hậu, á hậu và người đẹp dâng hương tại đền thờ các anh hùng liệt sĩ đoàn tàu Không số, bến Vũng Rô (Phú Yên).

Cán bộ, nhân viên Agribank dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ tại đền thờ khu di tích Vũng Rô

Tại lễ dâng hương, nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức giải Tiền Phong Marathon 2024, khẳng định: sự hy sinh cao cả cả các liệt sĩ bảo vệ bến Vũng Rô và tàu Không số mãi mãi là thiên anh hùng ca bất diệt, sống mãi trong Nhân dân. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu và thế hệ hôm nay và mai sau ghi lòng tạc dạ, mãi biết ơn và nguyện noi gương các anh hùng liệt sĩ để cống hiến hết mình cho quê hương, Tổ quốc.

Các đại biểu thực hiện nghi thức thả vòng hoa tưởng nhớ các liệt sĩ tại khu di tích Tàu không số

Các đại biểu đã dâng hương tại đền thờ liệt sĩ và thả vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” tại vị trí chuyến tàu Không số thứ tư bị hủy chìm xuống đáy biển để không rơi vào tay địch.

Lễ tri ân, thả vòng hoa tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh bảo vệ bến Vũng Rô và tàu Không số là dịp để các cán bộ, nhân viên Agribank thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, góp phần tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ hôm nay về chiến công và thành tích vẻ vang của huyền thoại bến Vũng Rô - tàu Không số và kỳ tích Đường Hồ Chí Minh trên biển, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì nền hòa bình, độc lập, tự do của dân tộc.

Agribank News
 

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi