Tuổi trẻ Agribank Thành phố Hồ Chí Minh tham gia hiến máu tình nguyện chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank

06/03/2023

Gần 200 đoàn viên, cán bộ, người lao động của Agribank trên địa bàn TP. HCM đã tham gia hiến máu tình nguyện và quyên góp ủng hộ cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo của Bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là chương trình do Đoàn cơ sở Văn phòng Đại diện Khu vực miền Nam phối hợp cùng báo Sài Gòn Giải Phóng và Bệnh viện Chợ Rẫy thực hiện.

Chương trình Hiến máu tình nguyện “Mỗi giọt máu – Một tấm lòng” lần thứ I được đông đảo đoàn viên, cán bộ, người lao động Agribank hưởng ứng nhằm hướng đến kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank (26/3/1988 – 26/3/2023). Để nhân đôi ý nghĩa cho hoạt động này, chương trình đã thực hiện trích kinh phí và quyên góp tại chỗ từ những tấm lòng hảo tâm, đóng góp cho Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân nghèo của Bệnh viện Chợ Rẫy tổng sống tiền 50 triệu đồng. Qua công tác khám sàng lọc và tiến hành lấy máu, Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy thu được gần 200 đơn vị máu đủ điều kiện, bổ sung vào nguồn máu dự trữ để cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân.

Đại diện Đoàn thanh niên Agribank Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam, Đoàn thanh niên báo Sài Gòn Giải Phóng và Bệnh viện Chợ Rẫy trao nhận bảng tượng trưng kinh phí ủng hộ cho Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân nghèo của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Với tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, Đoàn cơ sở Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam đã mở rộng kết nối với các đơn vị trong và ngoài ngành, thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa, thể hiện sức trẻ Agribank và khẳng định uy tín Ngân hàng vì cộng đồng trong nhiều năm qua. Đặc biệt hơn cả, chương trình lần này đã lan tỏa “tinh thần tương thân tương ái”, ý thức trách nhiệm với xã hội của người trẻ. 

Chương trình lần này nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam, sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đơn vị. Đại diện BCH Đoàn cơ sở Văn phòng Đại diện khu vực miền Nam cho biết, Chương trình dù mới tổ chức lần đầu tiên nhưng nhận được sự tham gia rất tích cực của đông đảo đoàn viên, cán bộ trên toàn khu vực. Càng ý nghĩa hơn khi trong tháng 3 - tháng thanh niên này có sự chung tay của nhiều đơn vị để có thể chia sẻ những điều thực sự có ích đến người bệnh, người khó khăn.

Trước đó, Đoàn cơ sở Văn phòng đại diện khu vực miền Nam cũng đã kết hợp cùng Chi đoàn 6 thực hiện công trình thanh niên tại tỉnh Bình Thuận; hưởng ứng, tham gia tích cực các hoạt động chào mừng 35 năm thành lập Agribank.
 

Hải An – VPMN

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi