Agribank tổ chức hội nghị chỉ đạo thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2024 đối với một số Chi nhánh địa bàn TP. Hồ Chí Minh

03/06/2024

Ngày 28/5/2024, tại Văn phòng đại diện khu vực miền Nam, Phó Tổng Giám đốc Agribank - Hoàng Minh Ngọc đã chủ trì Hội nghị chỉ đạo thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2024 đối với một số Chi nhánh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình làm việc theo Quyết định số 433/QĐ-NHNo-TCNS ngày 04/03/2023 của Tổng Giám đốc về việc phân công các thành viên trong Ban điều hành chỉ đạo các Chi nhánh loại I thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2024.

Cùng tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo một số Ban, Trung tâm tại Trụ sở chính, Văn phòng đại diện khu vực miền Nam; Ban Giám đốc, Trưởng phòng khách hàng của 6 Chi nhánh: Phan Đình Phùng, Bình Triệu, Miền Đông, Đông TP. Hồ Chí Minh, TP. Thủ Đức và Chi nhánh 11.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hoàng Minh Ngọc - Phó Tổng Giám đốc Agribank đề nghị các đơn vị báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, tiến độ thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2024; cùng trao đổi, thảo luận các giải pháp đồng thời đưa ra các đề xuất, kiến nghị cụ thể để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của từng đơn vị trong bối cảnh hoạt động ngân hàng tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn. Xác định công tác xử lý, thu hồi nợ là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, Phó Tổng Giám đốc yêu cầu các Chi nhánh tăng cường kiểm soát, rà soát, quản lý chặt chẽ các khoản vay, đánh giá thực trạng và khả năng thu hồi nợ. 

Đồng chí Hoàng Minh Ngọc - Phó Tổng Giám đốc Agribank phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Giám đốc các Chi nhánh đã báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh đồng thời đề xuất những giải pháp tăng trưởng, kiểm soát tốt chất lượng tín dụng cũng như xử lý, thu hồi nợ, công tác huy động vốn và phát triển sản phẩm dịch vụ, hướng tới mục tiêu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2024. Tuy còn ít nhiều khó khăn nhưng từ nay đến cuối năm các đơn vị sẽ quyết tâm, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch Trụ sở chính giao.

Lãnh đạo các Ban, Trung tâm, đơn vị tại Trụ sở chính đã lắng nghe báo cáo, kiến nghị đề xuất của Chi nhánh; cùng phân tích những hạn chế, khó khăn còn tồn tại và tìm giải pháp khắc phục; phối hợp và đồng hành hỗ trợ các Chi nhánh với tinh thần nỗ lực tối đa.

Các đại biểu thảo luận tại Hội nghị

Kết luận Hội nghị, đồng chí Phó Tổng Giám đốc Agribank ghi nhận những khó khăn, vướng mắc và ý kiến của các Chi nhánh; yêu cầu các đơn vị có liên quan nghiêm túc thực hiện các văn bản chỉ đạo của Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc; chú trọng công tác tín dụng, có giải pháp quyết liệt và xây dựng kế hoạch cụ thể trong kiểm soát, xử lý, thu hồi nợ; phối hợp với các đơn vị Trụ sở chính theo dõi sát sao toàn bộ các nhóm nợ, khoản nợ; tập trung mọi nguồn lực, chủ động làm việc với khách hàng nhằm thu hồi nợ; thực hiện các kiến nghị của các đoàn thanh tra, kiểm tra; nêu cao vai trò, trách nhiệm trong chỉ đạo, điều hành hoạt động kinh doanh nhất là trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị. Ban điều hành khẳng định sự đồng thuận, quyết tâm thực hiện các kế hoạch, nhiệm vụ của Ngân hàng Nhà nước, Hội đồng Thành viên Agribank đã giao, luôn đồng hành và phối hợp chỉ đạo các Chi nhánh để khắc phục hạn chế, đảm bảo chất lượng tín dụng, nỗ lực hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra năm 2024.

Đinh Huy Đức - VPMN

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi