Agribank tổ chức Hội nghị đánh giá sản phẩm và thúc đẩy tăng trưởng tín dụng

10/05/2023

Ngày 09/5/2023, Agribank tổ chức Hội nghị đánh giá sản phẩm tín dụng gắn với giải pháp thúc đẩy tăng trưởng tín dụng năm 2023 tại Bình Dương.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Toàn Vượng – Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc; các đồng chí Thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị tại Trụ sở chính, Văn phòng đại diện các khu vực và các Chi nhánh loại I trong hệ thống.

Hội nghị đã báo cáo tình hình hoạt động tín dụng đến tháng 4/2023, những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện kế hoạch tín dụng năm 2023, phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023; báo cáo đánh giá kết quả triển khai các chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp; các chương trình dự kiến triển khai trong thời gian tới; báo cáo đánh giá kết quả triển khai các chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng cá nhân; đánh giá chính sách lãi suất đối với khách hàng…

Hội nghị dành phần lớn thời gian để thảo luận các khó khăn, vướng mắc trong công tác triển khai kế hoạch tín dụng thời gian qua, các nội dung đã được phân tích ở nhiều khía cạnh khác nhau để làm rõ vấn đề. Hội nghị nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phạm Toàn Vượng - Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Agribank trong việc phối hợp của các Ban chuyên môn liên quan và Chi nhánh nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng trong thời gian tới.

Phạm Đức Trung - Agribank Bình Dương

2019 Bản quyền thuộc về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt NamHội sở: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà NộiĐT: 1900558818/(+84-24)32053205. Email: cskh@agribank.com.vn. Swift Code: VBAAVNVX
Theo dõi chúng tôi